'Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam' lần đầu tổ chức tại Hà Nội

M.Loan

Sáng 15/10, Ban tổ chức sự kiện Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” đã tổ chức họp báo giới thiệu sự kiện quảng bá các sản phẩm Việt Nam có chất lượng cao tới người tiêu dùng cả nước.

Sự kiện dự kiến diễn ra từ ngày 23 đến hết ngày 25/10 tại khu vực sân Vườn hoa Tượng đài Vua Lý Thái Tổ, Hồ Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).

Tuần hàng “Made in Vietnam - Tinh hoa Việt Nam” là hoạt động tiếp nối thành công của 4 sự kiện thường niên Tuần hàng Việt Nam tại Thailand. Năm nay, do đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên toàn cầu, do đó, Ban Tổ chức đã linh hoạt điều chỉnh kế hoạch; thay vì tổ chức tuần hàng Việt Nam tại Thailand như mọi năm, thì tổ chức tại Hà Nội, nhằm mục đích nêu cao giá trị tự hào hàng Việt Nam - tự hào tinh hoa dân tộc và thúc đẩy phát triển tiêu thụ hàng hóa tại thị trường trong nước với gần 100 triệu dân.

Tại sự kiện sẽ có sự tham gia của khoảng 100 gian hàng là các doanh nghiệp đến từ các ngành hàng chủ lực của Việt Nam như: Cà phê, trà, hạt điều, hồ tiêu, thủy sản, dệt may, da giày, balo, túi xách,… quảng bá và trưng bày, bán hàng trực tiếp đến người dùng, đi kèm với các hoạt động văn hóa, nghệ thuật sẽ tạo nên một hoạt động có ý nghĩa góp phần thúc đẩy Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động.

Tin nổi bật

Tin cùng chuyên mục

Chuyển đổi số - chuyển đổi tư duy

Chuyển đổi số - chuyển đổi tư duy

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương đã tác động đến nhiều ngành, lĩnh vực, trong đó chuỗi cung ứng sản xuất, chế biến, xuất khẩu nông, lâm, thủy ...

Tin nóng

Thông đường cho nông sản

Thông đường cho nông sản

Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị về việc thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu thụ và xuất khẩu nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Xem nhiều nhất