Mai Ngô trổ tài 'bắn' rap chinh phục giám khảo Miss Grand Vietnam 2022

Vân Vân 31/08/2022 08:18

Mai Ngô - thí sinh từng nhẵn mặt trên sóng truyền hình, đặc biệt là các cuộc thi nhan sắc bất ngờ thể hiện khả năng bán rap tại vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam. Cô xuất sắc giành 1 trong 53 tấm vé bước vào vòng chung khảo cuộc thi.

Top 53 thí sinh xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng chung khảo Miss Grand 2022.

Cuộc thi Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - đang dần nóng lên với sự ghi danh của những người đẹp nổi tiếng. Ngày 30/8 vừa qua, vòng sơ khảo đã chính thức diễn ra và chọn ra 53 gương mặt xuất sắc nhất bước vào vòng chung khảo toàn quốc.

Ở vòng sơ khảo, các thí sinh phải vượt qua phần thi nhân trắc học.

Ở vòng sơ khảo, các thí sinh phải vượt qua phần thi nhân trắc học, đây cũng là vòng loại để BGK nhìn nhận và đánh giá các thí sinh về hình thể. Nối tiếp hoạt động trong ngày, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào phần thi phỏng vấn trực tiếp, những câu hỏi từ BGK được đánh giá cao về độ khó và kỹ năng chuyên môn. Nhiều thí sinh đã bộc lộ rất nhiều khía cạnh thú vị của bản thân thông qua các câu hỏi và mong muốn của chính mình khi đến với cuộc thi.

Top 53 thí sinh Miss Grand sở hữu nhan sắc và ngoại hình nổi bật.

Đặc biệt, sự thu hút về nhan sắc và ngoại hình cũng khiến các thí sinh thêm nổi bật và gây được ấn tượng mạnh đến giám khảo. Cũng trong vòng sơ khảo, nhiều thí sinh còn thể hiện khả năng về ngoại ngữ như tiếng Anh, tiếng Đức.

Mai Ngô trổ tài "bắn" rap chinh phục giám khảo Miss Grand Vietnam 2022.

Tại vòng thi tuyển chọn, các thí sinh tiếp tục thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình qua phần thi trình diễn catwalk và hô tên. Đáng chú ý là màn catwalk xoay nhiều vòng liên tục của Chu Lê Vi Anh, màn “bắn” rap ấn tượng của Mai Ngô, hay kỹ năng catwalk “một tiến ba lùi” của Huỳnh Thới Ngọc Thảo.

Đây được xem là đặc trưng không thể thiếu của cuộc thi Miss Grand. Dù chỉ mới ở vòng thi đầu tiên nhưng Ban giám khảo đánh giá các thí sinh tham dự năm nay cực kỳ bùng nổ và nóng bỏng. Màn hô tên đa dạng của thí sinh đã để lại dấu ấn đến toàn thể Ban giám khảo chấm thi và các fan yêu mến sắc đẹp.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu sải bước đầy tự tin trên sàn catwalk vòng sơ khảo Miss Grand 2022.

Miss Grand Vietnam 2022 được xem là cuộc thi đáng mong chờ và được đông đảo khán giả chú ý vào năm nay. Từ khi cuộc thi chính thức phát động, đã có rất nhiều hồ sơ đăng ký tham gia, các ứng cử viên đều có ngoại hình nổi bật, kỹ năng trình diễn ấn tượng và đầy sức hút.

Chia sẻ với PV Báo Đại Đoàn Kết, bà Phạm Kim Dung - Chủ tịch Miss Grand Vietnam - Trưởng Ban tổ chức Miss Grand Vietnam 2022 cho biết, tiêu chí của Miss Grand năm nay hướng đến việc tìm kiếm những nhan sắc chuẩn quốc tế. Cùng với bà Kim Dung, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Kiều Loan, Á hậu Ngọc Thảo cùng Cố vấn cấp cao của cuộc thi - nhà báo Vũ Tiến mong muốn tìm ra gương mặt phù hợp, xứng đáng giành vương miện tại cuộc thi năm nay.

Hot TikToker Hoàng Thị Kim Chi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Huỳnh Thới Ngọc Thảo… cũng xuất sắc giành tấm vé cùng Top 53 bước vào vòng chung khảo.

Kết thúc vòng sơ khảo, cùng với Mai Ngô, hot TikToker Hoàng Thị Kim Chi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu và Bùi Lý Thiên Hương… cũng xuất sắc giành tấm vé cùng Top 53 bước vào vòng chung khảo Miss Grand Vietnam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mai Ngô trổ tài 'bắn' rap chinh phục giám khảo Miss Grand Vietnam 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO