Mai Tiến Dũng: 'Người trẻ hát Bolero đáng trân quý và cổ vũ thay vì chỉ trích'

Hà Anh 04/10/2017 16:15

Sáng ngày 4/10, họp báo ra mắt chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero đã diễn ra tại TP HCM. Tiếp nối sự thành công ở cả 3 mùa giải, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero chính thức trở lại sóng truyền hình vào tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ 12/10 với một diện mạo hoàn toàn mới.


Cố vấn âm nhạc Ngọc Sơn cùng dàn ca sĩ trẻ góp mặt trong chương trình.

Góp mặt tại buổi gặp gỡ truyền thông này là Giám đốc âm nhạc Minh Vy, cố vấn âm nhạc Ngọc Sơn cùng dàn thí sinh là những gương mặt quen thuộc trong showbiz Việt: Giang Hồng Ngọc, Mai Tiến Dũng, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đức Phúc, Erik, Hoà Minzy và Đào Bá Lộc.

Đặc biệt, chương trình còn chào đón những khách mời là dàn thí sinh trẻ bước ra từ cuộc thi Thần tượng Bolero: Ca sĩ Yên Nhiên, Ca sĩ - người mẫu Mạnh Đồng, Quán quân Thần tượng Bolero _ ca sĩ Trung Quang, Ca sĩ Lý Thu Thảo, Á quân Thần Tượng Bolero _ Ca sĩ Triều quân, ca sĩ Ý Linh, ca sĩ Bằng Chương, Á quân Thần Tượng Bolero - Ca sĩ Hoàng Ngọc Sơn, Giải Vàng Thần Tượng Bolero - ca sĩ Cao Công Nghĩa

Ca sĩ Trương Diễm, Hoa hậu Thế giới người Việt - Hoàng Kim, Siêu mẫu Hùng Cường, Ca sĩ Minh Dũng (Bi Rain xfactor), ca sĩ Trường Sơn, MC Quốc Bình và giới truyền thông.


Tiêu Châu Như Quỳnh.

Tại buổi họp báo, các thí sinh xuất hiện rạng rỡ, Tiêu Châu Như Quỳnh còn gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ trang phục "bó hoa" lạ mắt, tất cả mạnh dạn chia sẻ quan điểm của mình về dòng nhạc "bất hủ" mà trước đây họ chưa dám thử sức. Bên cạnh đó, 7 gương mặt ca sĩ trẻ cũng hé lộ cho khán giả biết những những điểm thú vị trong quá trình quay hình.

Giám đốc âm nhạc Minh Vy đã có những chia sẻ đầu tiên về format của chương trình. Theo đó, top 7 thí sinh sẽ không đóng khung một cặp như các mùa trước mà sẽ thay đổi luân phiên. 50 khách mời sẽ luân phiên kết hợp với các thí sinh để có màu sắc mới, không gây nhàm chán với khán giả.


Cố vấn âm nhạc Ngọc Sơn.

Cố vấn Ngọc Sơn cho biết vai trò của mình tại sân chơi mới mẻ này: “Giọng ca mỗi người có cái hay riêng khác nhau, Ngọc Sơn sẽ hướng dẫn cho các em về bolero. Không bắt các bạn phải lao vào bolero truyền thống liền mà phải từ từ, khai thác triệt để, hát bolero mà người lớn tuổi và khán giả nghe được là thành công”.

Các thí sinh lần lượt chia sẻ về những khó khăn thử thách của người trẻ hát Bolero. Nếu Erik cho rằng đây là sân chơi để những người trẻ học hỏi thì Đào Bá Lộc xem đây là cơ hội để những ca sĩ trẻ có thể tiếp thu và ngấm được “cái hồn” của Bolero. Đào Bá Lộc cũng khẳng định những sự kiện vừa qua đều hoàn toàn tình cờ và không hề có ý định PR.


Đức Phúc...


..."tình tứ" cùng Hòa Minzy.

Với bản thân Đức Phúc, anh chia sẻ việc tham gia Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ Tình & Bolero xuất phát từ niềm yêu thích cá nhân. Tuy nhiên, trái với Đức Phúc, Hòa Minzy cho rằng đây chính là cơ hội để cô thể hiện được bản chất âm nhạc thật sự của mình. Trả lời truyền thông, Hoà Minzy nói rằng thật ra cô cũng là một người dịu dàng, đầm thắm chứ không như khán giả nhìn thấy một Hoà Minzy tăng động quá nhiều trên truyền hình.


Mai Tiến Dũng.

Nói về quyết tâm chinh phục dòng nhạc Bolero, Mai Tiến Dũng cho biết việc người trẻ hát bolero là đáng trân quý và được cổ vũ thay vì chỉ trích. “Bolero là dòng nhạc sâu lắng, thông qua những câu hát, Mai Tiến Dũng có thể chia sẻ được nhiều hơn tâm tư với mọi người. Như cố vấn Ngọc Sơn có nói hát Bolero là hát từ cái tình, chứ không phải hát như cái máy. Tất nhiên, các thí sinh sẽ có vấp ngã nhưng hy vọng khán giả sẽ đón nhận và có cái nhìn mới hơn với việc người trẻ hát Bolero”.


Giang Hồng Ngọc.

Giang Hồng Ngọc cũng chia sẻ về quãng đường ca hát của mình. Cô tự nhận bản thân tuy đã đi hát 12 năm nhưng thật sự vẫn còn nhạt, những bài hát hay đến tay mình đều không nổi. Giọng ca “Giây phút cuối” cũng chia sẻ nhạc trẻ là một phần nhưng Bolero, trữ tình mới là “công cụ” để cô kiếm được nhiều tiền hơn.

Tiêu Châu Như Quỳnh ngậm ngùi nói về lý do mình đi hát đã lâu nhưng vẫn không nổi. Cô chia sẻ mình đã đi hát đến nay đã gần 8 năm nhưng cái tên Tiêu Châu Như Quỳnh vẫn không được nhiều khán giả nhớ đến. Cô thấy mình khá giống trường hợp với ca sĩ Giang Hồng Ngọc vì khá lận đận trong sự nghiệp. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1992 cũng bộc bạch: “8 năm không được thì 10 năm, cố gắng đến khi nào thành công thì thôi”. Đặc biệt, tại buổi họp báo các thí sinh cũng "trổ tài" hát dòng nhạc Trữ Tình & Bolero cùng các phóng viên mang đến không khí vui nhộn, hài hước.

Cặp Đôi Hoàn Hảo - Trữ tình & Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 12/10/2017 Trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mai Tiến Dũng: 'Người trẻ hát Bolero đáng trân quý và cổ vũ thay vì chỉ trích'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO