Malaysia chuẩn bị có... Sergio Aguero để đối phó với ĐT Việt Nam

ĐX 28/02/2021 06:44

Liên tục thất bại trước đội tuyển Việt Nam ở những lần đối đầu gần đây, ĐT Malaysia quyết tâm nhập tịch chân sút Sergio Aguero, thông tin này vừa được đồng loạt báo giới Malaysia đăng tải. Theo đó, hai cầu thủ của CLB Sri Pahang là Sergio Aguero và Lee Tuck sẽ được LĐBĐ Malaysia hỗ trợ thủ tục nhập tịch nhằm tăng cường sức mạnh cho đội tuyển Malaysia. Đến thời điểm này, thủ tục nhập tịch đã gần như được hoàn tất. Ngoài trường hợp của Sri Pahang, CLB Tok Gajah cũng bật đèn xanh trong việc nhập tịch cầu thủ.

Theo Phó Chủ tịch Datuk Mohd Yusoff Mahadi của LĐBĐ Malaysia, các lãnh đạo ở tổ chức này đều tán đồng việc các ngoại binh nhập tịch Malaysia nhằm thoả nguyện vọng chơi cho ĐTQG nước này.

“Nếu muốn khoác áo đội tuyển Malaysia thì cầu thủ nhập tịch phải được Ủy ban kỹ thuật thẩm định và thông qua. Nếu thấy phù hợp, chúng tôi sẽ triệu tập họ lên tuyển quốc gia”, ông Datuk Mohd Yusoff Mahadi nói.

Sergio Aguero đương nhiên được chú ý nhiều hơn, đặc biệt là người hâm mộ Việt Nam. Bởi cầu thủ người Argentina này có tên giống như đồng hương đang chơi cho CLB Manchester City.

Aguero thi đấu ở vị trí tiền đạo, sinh năm 1994 và đã thi đấu 5 năm tại Malaysia trong màu áo các CLB: Selangor, Melaka, Penang, Rovers, Pahang.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Malaysia chuẩn bị có... Sergio Aguero để đối phó với ĐT Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO