Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này

25/02/2021 11:44

Theo cựu danh thủ Owen Hargreaves, đội bóng duy nhất có thể ngăn cản Man City vô địch Champions League mua này là chính họ.

Bernardo Silva và Gabriel Jesus lập công giúp Man City thắng thuyết phục Monchengladbach. Ảnh: Getty.

Cựu danh thủ Owen Hargreaves cho rằng Man City đang là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Champions League mùa này, sau khi chứng kiến thầy trò HLV Pep Guardiola thắng nhàn Monchengladbach 2-0 ở trận lượt đi vòng 1/8.

“Tôi chưa thấy đội bóng nào có thể ngăn cản Man City, ngoại trừ chính họ. Họ chỉ gục ngã nếu mắc sai lầm hoặc bị chấn thương tàn phá đội hình và tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra” - Owen Hargreaves bình luận.

Owen Hargreaves từng khoác áo cả Bayern Munich và Man City trong quá khứ. Tuy nhiên, cựu tiền vệ người Anh đánh giá The Citizens cao hơn so với đương kim vô địch Champions League.

Theo nhận định của Owen Hargreaves, Man City đang thể hiện phong độ ấn tượng hơn so với Bayern Munich: “Khả năng giữ sạch lưới đang là điểm nổi bật của Man City và hầu như trận nào họ cũng ghi ít nhất 2 bàn thắng, thật không thể tin nổi.

“Các cầu thủ Man City đang chơi thứ bóng đá phi thường, từ Gundogan, Bernardo Silva, Cancelo đến Stones. Tôi nghĩ Aguero sắp trở lại, De Bruyne đã bình phục chấn thương. Nếu họ cho trụ cột nào đó nghỉ ngơi, hoặc đón nhận 3-4 chấn thương, tôi cũng không nghĩ Man City sẽ mất phong độ” - Owen Hargreaves ca ngợi đội bóng cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City là ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa này

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO