Man City nối dài chuỗi trận thua trên sân Tottenham

PV (Tổng hợp) 06/02/2023 07:41

Đêm 5/2 (giờ Hà Nội), thầy trò Pep Guardiola nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà Spurs ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh.

Trận đấu diễn ra đầy kịch tính với kết quả 1-0 cho Tottenham.

Trong trận đấu tâm điểm của vòng 22 Ngoại hạng Anh, Man City tràn đầy khí thế hành quân đến sân của Tottenham sau khi Arsenal thua sốc Everton. Nếu vượt qua Tottenham, Man City sẽ rút ngắn khoảng cách với Arsenal xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, Man City một lần nữa "ôm hận" trên sân Tottenham Hotspur Stadium. Kể từ khi Tottenham sử dụng sân vận động mới này vào tháng 4/2019, Man City toàn thua trắng khi thi đấu ở đây.

Phút 15, Rodri chuyền bất cẩn ở sân nhà và bị Tottenham tổ chức vây bắt. Pierre-Emile Hojbjerg đột phá vào trung lộ rồi chuyền cho Harry Kane dứt điểm ở vị trí thuận lợi, hạ gục Ederson.

Bước sang hiệp 2, Pep Guardiola đưa De Bruyne vào thay Mahrez từ phút 59. De Bruyne giúp Man City gia tăng sức ép, nhưng họ vẫn bế tắc trước hàng thủ dày đặc của Tottenham. Đội khách thậm chí suýt thua thêm sau 2 pha dứt điểm không thành của Harry Kane.

Phút 88, Man City có lợi thế hơn người sau khi hậu vệ Tottenham, Romero nhận thẻ vàng thứ 2. Thế nhưng, các cầu thủ của Pep Guardiola vẫn thi đấu không có nhiều bứt phá. Man City chấp nhận một thất bại khác tại Tottenham Hotspur Stadium.

Theo thống kê của Opta, Man City đã toàn thua 5 trận hành quân đến Tottenham Hotspur Stadium kể từ khi sân đấu này khánh thành. Trong 5 trận đấu này, Man City dứt điểm tổng cộng 84 lần nhưng không ghi được bàn thắng nào.

Trận thua khiến Man City lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với Arsenal. Lúc này, nhà đương kim vô địch vẫn kém "Pháo thủ" 5 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn một trận.

[Thêm một ngôi sao muốn rời Man City]

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City nối dài chuỗi trận thua trên sân Tottenham

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO