Man City sẵn sàng chi 118,1 triệu USD, ‘các thêm’ Silva, Jesus, Garcia để đổi lấy Lionel Messi

Hà Anh (theo Sputnik) 28/08/2020 11:05

Ngày 27/8, Daily Mail đưa tin, Manchester City sẵn sàng bỏ ra 89,5 triệu bảng Anh (118,1 triệu đô la), chuyển nhượng tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus, tiền vệ Bồ Đào Nha Bernardo Silva và cầu thủ người Tây Ban Nha Eric Garcia để đổi lấy siêu sao Lionel Messi.

Ảnh: Reuters.

Sau nhiều thông tin về việc Messi muốn rời Camp Nou, nơi anh đã chơi bóng gần 20 năm, Messi được cho là đã liên hệ với huấn luyện viên cũ và huấn luyện viên hiện tại của Manchester City, Pep Guardiola, về việc thi đấu tại Man City’s Etihad.

HLV Guardiola đã dẫn dắt Barca trong giai đoạn từ 2007 đến 2012, trước khi chuyển đến Bayern Munich và sau đó là Man City vào năm 2016. Messi dưới thời dẫn dắt của Guardiola đã ghi 634 bàn thắng và kiến ​​tạo 285 pha bóng trong 731 lần ra sân.

Cũng theo theo tờ Daily Mail, cầu thủ người Argentina đã thảo luận với HLV Guardiola về vấn đề định cư ở Anh và học tiếng Anh.

Mặc dù Barcelona được cho là không muốn để Messi ra đi nhưng lời đề nghị của Man City được cho là sẽ thay đổi suy nghĩ của người Catalan, vì thỏa thuận được cho là sẽ đưa Jesus đến Nou Camp, một cầu thủ họ đã quan tâm đến việc thay thế tiền đạo Luis Suarez.

Theo Sport.es, Barcelona và Man City đã không đạt được thỏa thuận với Jesus trước đó vì câu lạc bộ Anh quy định mức giá 20,5 triệu bảng (27 triệu đô la) để buông cầu thủ 23 tuổi người Brazil này.

Trước đó, siêu sao bóng đá người Argentina, Lionel Messi được cho là đang cân nhắc việc kết thúc sự nghiệp kéo dài 20 năm của mình tại Camp Nou vào mùa hè này. Thông tin được lan truyền rầm rộ sau trận thua 2-8 gần đây mà Barcelona phải chịu đựng dưới tay của Bayern Munich trong trận tứ kết tại UEFA Champions League 2019–20.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City sẵn sàng chi 118,1 triệu USD, ‘các thêm’ Silva, Jesus, Garcia để đổi lấy Lionel Messi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO