Man City thắng dễ dàng 4-0 trước Southampton

B.Phúc (tổng hợp) 09/10/2022 08:59

Với ba điểm có được từ trận đấu trên sân nhà, Man City đã có 23 điểm và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, đẩy Arsenal xuống nhì bảng.

Haaland tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng trong màu áo Man City (Ảnh: Getty).

Phong độ của Man City tại sân nhà đang rất tuyệt vời, đoàn quân của Guardiola đã có 11 chiến thắng liên tiếp và Southampton trở thành nạn nhân thứ 12. Chơi áp đảo toàn diện trước đối thủ ở vòng 10 Premier League, Man City đã thắng dễ dàng 4-0.

Phút 20, Foden kiến tạo cho Cancelo ghi bàn đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0. 12 phút sau, đến lượt De Bruyne kiến tạo để Foden nâng tỷ số lên 2-0 cho đội chủ nhà. Khoảng cách hai bàn, cùng thế trận áp đảo giúp Man City đã chạm được tay vào chiến thắng.

Đội chủ nhà không dừng lại, tiếp tục chơi tấn công trong hiệp hai, Man City đã ghi thêm các bàn thắng của Mahrez ở phút 49 và Haaland ở phút 65 để có được chiến thắng 4-0. Đây là bàn thắng thứ 15 của Haaland sau 9 trận đấu tại Premier League.

Với ba điểm có được từ trận đấu trên sân nhà, Man City đã có 23 điểm và vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng, đẩy Arsenal xuống nhì bảng. Arsenal cần thắng Liverpool trong trận cầu tâm điểm vào đêm nay mới có thể trở lại ngôi đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man City thắng dễ dàng 4-0 trước Southampton

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO