Man United chật vật 'hạ' Omonia 1-0

PV (Tổng hợp) 14/10/2022 07:33

Rạng sáng 14/10 (giờ Hà Nội), Man United chật vật hạ Omonia 1-0 ở lượt trận thứ 4 bảng E Europa League.

Man United đã có một trận đấu chật vật để "hạ" Omonia 1-0.

Được chơi trên sân nhà Old Trafford và chỉ phải tiếp đón đội yếu nhất bảng là Omonia tại lượt đấu thứ 4 Europa League, MU quyết tâm giành 3 điểm nhằm giành ngôi đầu bảng E. Ngay từ những phút đầu, các học trò của HLV ten Hag đã dồn lên gây sức ép khổng lồ và không cho đối thủ chơi bóng.

Thế nhưng trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, lần lượt những Rashford, Antony, Bruno hay cả Ronaldo thay nhau bắn phá khung thành đội khách tới 33 lần nhưng không một lần đem về bàn thắng.

Trong hiệp một, các hậu vệ Omonia lăn xả để chặn được 4 cú sút trong khi thủ thành Francis Uzoho cũng tỏa sáng với 4 pha cứu thua. Trong lần hiếm hoi Uzoho bị khuất phục, cú sút xa của Casemiro lại đi trúng xà.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, MU suýt nhận trái đắng. Phút 42, Omonia phản công và có tình huống hai đấu một. Thay vì chuyền cho đồng đội không bị ai kèm, Bruno Felipe lại khiến HLV Neil Lennon nổi giận bằng cú sút vọt xà. Chỉ một phút sau, Diogo Dalot chuyền về bất cẩn, buộc David de Gea phải băng ra ngoài vùng cấm để phá bóng.

Sang hiệp hai, MU tiếp tục dồn ép đội khách ngay sau tiếng còi của trọng tài chính. Thêm 17 cú sút được chủ nhà thực hiện trong thời gian chính thức nhưng chỉ đổi lại những cái ôm đầu tiếc nuối. Một mình Marcus Rashford tung đến 10 cú sút, 2 trong số đó là cơ hội đối mặt thủ môn và đều bỏ lỡ.

Ronaldo cũng chơi tệ không kém. Siêu sao 37 tuổi có 6 lần dứt điểm, chỉ một trong đó trúng đích. CR7 còn bỏ lỡ cơ hội đá bồi cận thành ở phút 48...

"Quỷ đỏ" phải chờ đến lần dứt điểm thứ 34 ở phút bù giờ 90+3 mới có thể đánh sập hàng thủ Omonia. Người lập công không phải một tiền đạo mà là tiền vệ phòng ngự Scott McTominay. Pha ra chân từ cự ly gần của anh đưa bóng găm vào lưới trước sự ngỡ ngàng của dàn cầu thủ đội khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United chật vật 'hạ' Omonia 1-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO