Man United ra mắt hai ‘bom tấn’, dễ tiếp tục bay cao tại vòng 2 Ngoại hạng Anh

Tố Đông 21/08/2021 08:16

Trong chuyến làm khách trước đối thủ yêu thích Southampton tới đây, Man United nhiều khả năng sẽ cho cả hai tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane cùng ra sân thi đấu.

Sancho chắc chắn góp mặt trong đội hình xuất phát trước Southampton.
Sancho chắc chắn góp mặt trong đội hình xuất phát trước Southampton.

Vào lúc 20h cùng ngày 22/8 tới đây, Man United sẽ có chuyến làm khách đến sân của Southampton tại vòng 2 Premier League. Thầy trò HLV Solskjaer đang là đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải này với chiến thắng 5-1 trước Leeds United ở vòng đấu mở màn.

Trong 10 lần gặp nhau gần nhất, MU chưa từng để thua trước Southampton với 6 chiến thắng và 4 trận hòa. Thậm chí ở mùa giải năm ngoái, “Quỷ đỏ” còn đánh bại đội bóng này với tỉ số không tưởng là 9-0 trên sân Old Trafford để lập nên kỷ lục trở thành đội có chiến thắng đậm nhất lịch sự Premier League.

Bên cạnh đó nếu không thua Southampton, MU sẽ san bằng kỷ lục 27 trận bất bại trên sân khách ở Ngoại hạng Anh từng được Arsenal thiết lập. Điều này hoàn toàn có cơ sở khi mà thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl vừa để thua 1-3 trước Everton tại vòng đấu trước.

Varane nhiều khả năng sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị.
Varane nhiều khả năng sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Đáng chú ý theo khẳng định của nhiều tờ báo tại Anh, Jadon Sancho chắc chắn sẽ được Man United cho ra sân trong đội hình xuất sắc. Tân binh trị giá 73 triệu bảng được chuyển đến từ Dortmund đã hoàn toàn đảm bảo về thể trạng và đang rất sung sức. Hồi giữa tuần này, ngôi sao người Anh cũng ra sân từ đầu trong chiến thắng giao hữu 3-1 của MU trước Burnley. Trước đó, Sancho được tung vào sân thay người ở trận thắng 5-1 trước Leeds United nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Bên cạnh đó, trung vệ được chuyển đến từ Real Madrid - Raphael Varane cũng được MU đăng ký trên băng ghế dự bị. “Bom tấn” trị giá 42,7 triệu bảng của “Quỷ đỏ” được dự đoán sẽ vào sân trong hiệp 2 khi thể trạng vẫn chưa hồi phục tối đa sau khoảng thời gian tự cách ly theo quy định khi tới nước Anh trước đó. Ngoài ra, MU chắc chắn không có sự phục vụ của tiền đạo Marcus Rashford và hậu vệ Alex Telles trong trận đấu này vì chấn thương.

MU được dự đoán sẽ có trọn vẹn 3 điểm.
MU được dự đoán sẽ có trọn vẹn 3 điểm.

Dù vậy với đội hình vượt trội, phong độ rất cao, đặc biệt là sự ăn ý của bộ đôi tiền vệ Paul Pogba và Bruno Fernandes, thầy trò HLV Solskjaer nhiều khả năng vẫn có được 3 điểm để tiếp tục “bay cao” trên BXH Premier League sau vòng 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man United ra mắt hai ‘bom tấn’, dễ tiếp tục bay cao tại vòng 2 Ngoại hạng Anh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO