Man Utd đánh bại West Ham với tỷ số 1-0

B.Phúc (tổng hợp) 31/10/2022 07:20

Man Utd hoàn thành mục tiêu khi vượt qua West Ham với tỷ số 1-0, bàn thắng duy nhất của trận đấu được Rashford ghi ở phút 38.

Rashford ăn mừng sau khi ghi bàn (Ảnh: Getty).

Ở vòng 14 Premier League, Man Utd tiếp West Ham trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất ngày Chủ nhật. Đoàn quân của Ten Hag hiểu rằng họ cần ba điểm để vượt qua Chelsea, chen chân vào top 5. Man Utd hoàn thành mục tiêu khi vượt qua West Ham với tỷ số 1-0, bàn thắng duy nhất của trận đấu được Rashford ghi ở phút 38.

Được thi đấu trên sân nhà, Man Utd chủ động tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà không khó để có được những pha dứt điểm về cầu môn West Ham, tuy nhiên đó không phải những pha dứt điểm ở những vị trí thuận lợi. West Ham vẫn lối chơi phòng thủ chủ động và phản công sắc bén khi gặp các đội bóng lớn.

Bất ngờ nổ ra ở phút 38, Eriksen thực hiện quả tạt từ bên phải trung lộ vừa tầm để Rashford lao vào đánh đầu từ cự ly 6m đưa bóng vào lưới. Rashford đã có pha đánh đầu tốt, tuy nhiên công đầu phải kể tới Eriksen, cầu thủ người Đan Mạch thực hiện cú tạt bóng điểm rơi tinh tế và chính xác dù ở cự ly khá xa.

Bàn thắng của Rashford giúp Man Utd trút bỏ được gánh nặng trước giờ nghỉ. Trong khoảng thời gian dài của hiệp hai, hai đội tiếp tục thi đấu giằng co và không hiệu quả. Trận đấu chỉ thực sự sôi động ở khoảng hơn 10 phút cuối trận.

Trận đấu không có thêm bàn thắng, vì vậy Man Utd giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd đánh bại West Ham với tỷ số 1-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO