Man Utd đón tin vui khi không phải chạm trán với Ibrahimovic

03/03/2021 09:12

Theo nguồn tin từ ESPN, Ibrahimovic đã dính chấn thương ở trận đấu với AS Roma mới đây. Có khả năng cao chân sút người Thụy Điển không kịp bình phục để chạm trán với CLB cũ Man Utd ở Europa League.

Ở vòng 1/8 Europa League, Man Utd sẽ đại chiến với đại kình địch AC Milan. Đó là trận đấu mà Ibrahimovic sẽ đối đầu với CLB cũ, Man Utd. Hơn ai hết, Quỷ đỏ hiểu được sự nguy hiểm của "con quái vật" người Thụy Điển, bất chấp việc anh sắp bước sang tuổi 40.

Ibrahimovic có nguy cơ lỡ trận đấu với Man Utd ở Old Trafford vì chấn thương.
Ibrahimovic có nguy cơ lỡ trận đấu với Man Utd ở Old Trafford vì chấn thương.

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu này, Man Utd đã nhận tin vui khi có thể không phải đối diện với Ibrahimovic (ít nhất trong trận lượt đi). Điều này có thể giúp Man Utd giảm tải áp lực hơn.

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Ibrahimovic đã dính chấn thương cơ bắp trong trận đấu với AS Roma ở Serie A vào Chủ nhật vừa qua. Theo tiết lộ, chân sút người Thụy Điển sẽ phải nghỉ ít nhất 10 ngày.

Có nghĩa rằng, Ibrahimovic sẽ không kịp quay trở lại ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League với Man Utd vào ngày 11/3. Nếu vậy, tiền đạo sinh năm 1981 sẽ lỡ hẹn với màn trở lại Old Trafford. Thay vào đó, anh được kỳ vọng sẽ trở lại ở trận đấu lượt về tại San Siro sau đó 1 tuần.

Ibrahimovic vẫn vô cùng đáng sợ dù bước sang tuổi 40.
Ibrahimovic vẫn vô cùng đáng sợ dù bước sang tuổi 40.

Bên cạnh đó, chân sút kỳ cựu này cũng sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Udinese và Hellas Verona (có thể là cả trận gặp Napoli) ở Serie A. Điều này cũng ảnh hưởng tới khả năng cạnh tranh chức vô địch Serie A của CLB khi đang kém đội đầu bảng Inter 4 điểm.

Ở mùa giải này, Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao khi ghi 14 bàn sau 15 trận ở Serie A (chỉ kém C.Ronaldo và Lukaku). Tuy nhiên, trong giai đoạn gần đây, tiền đạo này đã sụt giảm phong độ khi không ghi bàn trong 4 trận liên tiếp. Kéo theo đó, AC Milan cũng không còn giữ được phong độ tốt và mất ngôi đầu bảng vào tay Inter.

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng có 1 năm rưỡi khoác áo Man Utd. Sau 53 trận ra sân cho CLB, ngôi sao người Thụy Điển đã mang về 29 bàn thắng. Sau khi rời CLB, Ibrahimovic tới thi đấu cho LA Galaxy, trước khi cập bến AC Milan ở mùa giải trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd đón tin vui khi không phải chạm trán với Ibrahimovic

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO