Man Utd hòa 2-2 Leeds ở trận đấu bù vòng 8 Premier League

B.Phúc (tổng hợp) 09/02/2023 07:40

Có thêm một điểm, Man Utd vẫn xếp thứ ba, kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm và thi đấu nhiều hơn hai trận.

Varane đá phản lưới nhà (Ảnh: GI).

Man Utd bị Leeds dẫn trước 2 bàn sau một giờ thi đấu, các bàn thắng của Rashford và Sancho đã giúp "Quỷ đỏ" có được kết quả hòa 2-2 ở trận đấu bù vòng 8 Premier League.

Sau tiếng còi khai cuộc, khi đội chủ nhà còn chưa ổn định đội hình, Leeds đã tạo được bất ngờ. Phút 1, các cầu thủ đội khách có màn triển khai tấn công nhuyễn để Gnonto tung ra cú sút chìm từ trước vòng cấm địa đưa bóng đi vào góc trái cầu môn. Pha dứt điểm đủ cả lực và độ hiểm của cầu thủ chạy cánh bên phía Leeds khiến De Gea chịu khuất phục.

Bàn thắng sớm giúp các cầu thủ Leeds hưng phấn, họ khiến Man Utd gặp nhiều khó khăn trong hơn 10 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Man Utd dần đẩy ngược đối thủ và làm chủ trận đấu. Phút 18, Fernandes kiến tạo thuận lợi để Garnacho thoải mái dứt điểm ở khu vực đầu vòng cấm địa, phía trái. Cú sút của tiền đạo trẻ người Argentina căng nhưng lại đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Áp lực tấn công của Man Utd về cuối hiệp một gia tăng song đội chủ nhà vẫn không thể ghi bàn. Đầu hiệp hai, Man Utd bất ngờ bị thủng lưới bàn thứ hai. Phút 48, Varane vung chân cản đường chuyền từ sát biên ngang khiến bóng vô tình văng vào lưới nhà. De Gea bị bất ngờ nên không kịp cản phá.

Bị dẫn trước hai bàn, Man Utd đối diện với nguy cơ thất bại và đội chủ sân Old Trafford buộc phải vùng lên mạnh mẽ hơn. Phút 62, Dalot tạt bóng chính xác từ bên phải vào để Rashford bật cao đánh đầu ghi bàn từ trung tâm vòng cấm địa, bóng đi vào góc trái khiến Meslier không thể cản phá.

Man Utd gỡ hòa 2-2 ở phút 70. Sancho nhận bóng ở bên trái trong vòng cấm địa, anh dứt điểm giấu chân nhanh khiến Meslier đổ người không kịp dù bóng đi sát người thủ thành của Leeds.

Đưa trận đấu trở về vạch xuất phát, các cầu thủ Man Utd tiếp tục chơi tấn công áp đảo để kiếm tìm bàn thắng thứ ba. Tuy nhiên, đội chủ nhà không thành công và phải chấp nhận hòa với Leeds.

Có thêm một điểm, Man Utd vẫn xếp thứ ba, kém đội đầu bảng Arsenal 7 điểm và thi đấu nhiều hơn hai trận. Man Utd kém đội nhì bảng Man City hai điểm, hơn đội thứ tư Newcastle ba điểm và đều thi đấu nhiều hơn một trận. Leeds đứng thứ 16 với 19 điểm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Man Utd hòa 2-2 Leeds ở trận đấu bù vòng 8 Premier League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO