Manchester City đi vào lịch sử sau chiến thắng hủy diệt 8-0

Theo Vietnamplus 22/09/2019 08:31

Manchester City đã đi vào lịch sử Premier League sau khi có chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Watford tại Etihad ở vòng 6 mùa giải này.

Manchester City đi vào lịch sử sau chiến thắng hủy diệt 8-0

Manchester City thắng hủy diệt Watford.

Sau trận thua sốc Norwich, Manchester City đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng hủy diệt 8-0 trước Watford tại vòng 6 Premier League.

Bernardo Silva đã tỏa sáng với một hat-trick, trong khi 5 bàn thắng khác được chia đều cho David Silva, Sergio Aguero, Riyad Mahrez, Nicolas Otamendi và Kevin De Bruyne.

Đáng chú ý, đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola đã sớm "nghiền nát" đối thủ bằng 5 bàn thắng chỉ trong trong 18 phút đầu của trận đấu.

Thành tích ghi bàn ấn tượng này giúp Man City lập kỳ tích khi trở thành đội bóng ghi tới 5 bàn nhanh nhất lịch sử Premier League.

Manchester City đi vào lịch sử sau chiến thắng hủy diệt 8-0 - 1

Toàn cảnh các bàn thắng của Man City.

Đây cũng là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử của Manchester City kể từ khi tham dự giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Chiến thắng kỷ lục giúp đội chủ sân Etihad xây chắc vị trí thứ 2 với 13 điểm sau 6 vòng đấu, tạo nên sức ép rất lớn cho Liverpool trước khi đội bóng đang xếp đầu bảng này bước vào trận "đại chiến" với Chelsea.

Cùng với Man City, tiền đạo Sergio Aguero cũng thiết lập cho mình kỷ lục ghi bàn mới sau khi thực hiện thành công quả penalty 11m ở trạn đấu này.

Với pha làm bàn đó, Aguero đã vượt qua Wayne Rooney và Jose Antonio Reyes để trở thành cầu thủ có mạch trận ghi bàn dài nhất từ thời điểm mùa giải mở màn.

Cụ thể, chân sút người Argentina đã ghi bàn ở cả 6 vòng đấu đầu tiên của Ngoại hạng Anh 2019-20, xô đổ kỷ lục ghi bàn 5 vòng của Rooney và Reyes.

Manchester City đi vào lịch sử sau chiến thắng hủy diệt 8-0 - 2

Aguero lập kỷ lục ghi bàn tại đấu trường Premier League.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Manchester City đi vào lịch sử sau chiến thắng hủy diệt 8-0

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO