Manchester City và Liverpool 'chạm tay' vào bán kết Champions League

B.Phúc (tổng hợp) 06/04/2022 07:43

Manchester City và Liverpool đang giành được những ưu thế rất lớn sau khi cùng có được chiến thắng quan trọng ở lượt đi tứ kết Champions League.

Kevin De Bruyne ghi bàn thắng duy nhất cho Man City. (Nguồn: Getty Images).

Manchester City và Liverpool, hai đại diện của bóng đá Anh đang có được ưu thế sau khi cùng giành chiến thắng ở lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này.

Ở trận cầu tâm điểm tại Etihad, Manchester City đã đánh bại đội bóng khó chơi Atletico Madrid 1-0 nhờ pha lậ công duy nhất của Kevin De Bruyne. Phút 70, chỉ hơn 1 phút sau khi vào sân, Phil Foden đã tạo nên sự khác biệt với tình huống chọc khe để De Bruyne băng xuống sút chéo góc hạ thủ thành Jan Oblak. Kết quả này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Pep Guardiola có được lợi thế trước khi họ có chuyến hành quân được dự báo đầy khó khăn tại Madrid ở lượt về.

Trong khi đó, đội bóng khác của Anh là Liverpool lại có chiến thắng dễ dàng 3-1 trong chuyến làm khách trên sân của Benfica. Ibrahima Konate và Sadio Mane đã thay nhau tỏa sáng để lập công giúp The Kop có được lợi thế dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên. Darwin Nunez mang đến hy vọng cho đội chủ nhà Benfica bằng bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 ở ngay đầu hiệp 2.

Liverpool chạm tay vào vé bán kết Champions League. (Nguồn: Skysports).

Tuy nhiên, bàn thắng của Numez là tất cả những gì mà Benfica có thể làm được trước khi Luis Diaz khép lại trận đấu với bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool. Với chiến thắng này, đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp đang có ưu thế rất lớn để giành tấm vé vào bán kết Champions League mùa này.

Ở trận lượt về, The Kop sẽ đón tiếp đại diện đến từ Bồ Đào Nha trên sân nhà Anfield vào ngày 14/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Manchester City và Liverpool 'chạm tay' vào bán kết Champions League

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO