Manchester United có trận thắng ngược dòng thứ 6 liên tiếp

18/12/2020 14:50

Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Manchester United trên sân khách ở Premier League mùa này và tất cả đều là thắng ngược dòng.

Manchester United tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trên sân khách tại Premier League mùa này khi có chiến thắng 3-2 trước Sheffield United ở trận đấu muộn vòng 13.

Marcus Rashford (cú đúp) và Anthony Martial đã thay nhau lập công giúp đoàn quân của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer ngược dòng thành công tại Bramall Lane.

Đây là chiến thắng thứ 6 liên tiếp của Manchester United trên sân khách ở Premier League mùa này và tất cả đều là thắng ngược dòng.

Với chiến thắng này, Quỷ đỏ leo lên thứ 6 với 23 điểm, kém vị trí thứ hai mà Tottenham đang nắm giữ đúng 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận.

Ở trận đấu tại Bramall Lane, Sheffield United đã có sự khởi đầu thuận lợi với bàn thắng mở tỷ số của David McGoldrick ở ngay phút thứ 5 sau sai lầm đáng trách của thủ thành Dean Henderson.

Manchester United sau đó đã vùng mạnh mẽ và có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Phút 26, Lindelor thực hiện đường chuyền dài chính xác để Rashford băng xuống khống chế bóng rồi tung ra cú dứt điểm căng tung lưới Aaron Ramsdale.

Marcus Rashford và Anthony Martial giúp Manchester United thắng ngược. (Nguồn: Getty Images).

7 phút sau, Pogba có pha kiến tạo để Martial thoát xuống, vượt qua cả thủ môn Aaron Ramsdale trước khi dứt điểm vào lưới trống giúp Quỷ đỏ dẫn ngược 2-1.

Sang hiệp 2, Marcus Rashford hoàn tất cú đúp ở trận này bằng cú cứa lòng để đưa Manchester United dẫn 3-1 ở phút 51.

Bị dẫn trước hai bàn, Sheffield United thi đấu nỗ lực trong thời gian còn lại của trận đấu, nhưng cũng chỉ có thêm bàn thắng may mắn của McGoldrick ở phút 87, đành chấp nhận rời sân với thất bại 2-3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Manchester United có trận thắng ngược dòng thứ 6 liên tiếp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO