Mang sách đến cho trẻ em Hà Giang

Hoàng Minh 29/01/2021 19:44

Ngày 29/1, chương trình “Cùng bạn đọc sách” cùng Dự án Mầm xanh đã tới thăm và tặng quà cho học sinh trường liên cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Tùng Bá, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Theo đó, đoàn công tác đã trao tặng hơn 200 cuốn sách cùng 300 bánh chưng, khẩu trang cho học sinh trường liên cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Tùng Bá, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Xã Tùng Bá. Đây là xã nghèo của tính Hà Giang, học sinh chủ yếu là người dân tộc.

Tại buổi lễ trao tặng, TS Vũ Dương Thúy Ngà, nguyên Vụ trưởng Vụ Thư viện, sáng lập chương trình “Cùng bạn đọc sách” đã chia sẻ về vấn đề đọc sách và nêu tấm gương Bác Hồ về ham đọc và tự học. Chương trình đã đưa ra hai khuyến cáo về phát triển văn hóa đọc và và bảo vệ môi trường...

Thay mặt giáo viên và học sinh nhà trường, ông Trịnh Xuân Tùng Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn và mong rằng chương trình sẽ tiếp tục có sự quan tâm hỗ trợ cho nhà trường trong thời gian tới.

Chương trình “Cùng bạn đọc sách” là hoạt động nhằm thực hiện đề án phát triển văn hóa đọc trong cộng đồng do Vụ Thư viện (Bộ VHTTDL) phát động nhằm đẩy mạnh việc khuyến đọc, đặc biệt là các em thiếu nhi người dân tộc tại các địa phương khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mang sách đến cho trẻ em Hà Giang

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO