Mang ‘Vầng trăng yêu thương’ đến với trẻ em miền Tây xứ Nghệ

Bắc Vũ 11/09/2016 17:12

Tối ngày 10/9, hàng ngàn em nhỏ tại hai xã Bắc Sơn và Nam Sơn, huyện miền núi Quỳ Hợp (Nghệ An) được thưởng thức một chương trình ca nhạc, văn nghệ, phá cỗ trong đêm hội “Vẫng trăng yêu thương” do CLB Liên quân báo chí Nghệ An tổ chức.

Chuẩn bị quà, đèn ông sao cho các cháu.

Đây là lần thứ 4, những người làm báo đã mang trung thu đến với những đứa trẻ khó khăn khắp vùng cao xứ Nghệ.

Sau một thời gian ngắn phát động, chương trình “Vầng trăng yêu thương” đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ, chia sẻ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm với tổng giá trị gần 200 triệu đồng trong đó có gần 100 triệu đồng tiền mặt, 100 thùng sữa, 50 thùng bánh kẹo, sách vở…

Các em chung vui đêm hội “Vầng trăng yêu thương” do các PV, Nhà báo tại Nghệ An tổ chức.

Ngay chiều tối 10/9, trong quân áo xúng xính, các em nhỏ thuộc 15 bản xã Nam Sơn và Bắc Sơn đã bắt bố mẹ chở đến trung tâm xã để đón trung thu.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi bước năm học mới và Trung thu 2016, chương trình đã góp thêm niềm vui cho các em bằng một đêm liên hoan khó quên.

Tại chương trình, CLB Liên quân báo chí Nghệ An trao 600 suất quà (gồm sữa tươi, vở học sinh, bánh kẹo) cho các em học sinh ở hai xã Bắc Sơn và Nam Sơn, UBND huyện, công an huyện Quỳ Hợp trao 20 suất học bổng; đại diện ngân hàng BIDV chi nhánh Nghệ An đã trao 20 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho 20 em có hoàn cảnh khó khăn…

Chương trình văn nghệ “Cây nhà lá vườn” do các em tự trình diễn.

Đến với đêm hội, các em nhỏ không chỉ được nhận những phần quà ý nghĩa mà còn được thưởng thức những tiết mục văn nghệ và tham gia các trò chơi nhộn nhịp, gắn kết yêu thương.

Những tràng vỗ tay, tiếng cười dòn giã của các phụ huynh và các em đều ánh lên niềm vui, niềm hạnh phúc. Dưới bóng trăng, ánh sáng lấp lánh từ những chiếc đèn ông sao như thắp sáng giấc mơ tuổi thơ của các em nhỏ.

Ông Nguyễn Đình Tùng, Chủ tịch UBND huyện Quỳ Hợp trao quà cho các em học sinh nghèo học giỏi.

Ông Đinh Viết Hà - Chủ tịch UBND xã Bắc Sơn cho biết đây là lần đầu tiên địa phương đón nhận một chương trình Tết Trung thu cho các trẻ em trên địa bàn có quy mô và rộn ràng như thế.

“Chúng tôi hy vọng rằng với sự quan tâm, yêu thương, chia sẻ của các tấm lòng hảo tâm, từ các nhà báo, phóng viên thì các em sẽ luôn có ý thức phấn đầu, rèn luyện, vươn lên trong học tập và cuộc sống, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước”, ông Hà chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mang ‘Vầng trăng yêu thương’ đến với trẻ em miền Tây xứ Nghệ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO