Mạnh Dũng: 'Tôi quá sung sướng khi ghi bàn vào lưới Thái Lan'

B.Phúc (tổng hợp) 22/05/2022 21:41

U23 Việt Nam đã khép lại SEA Games 31 vô cùng ấn tượng với chiến thắng 1-0 trước U23 Thái Lan ở chung kết bằng bàn thắng của Nhâm Mạnh Dũng để giành Huy chương Vàng.

Pha ghi bàn duy nhất của Nhâm Mạnh Dũng đã giúp cho đội chủ nhà có thắng lợi 1-0. Như vậy, U23 Việt Nam đã giành tấm HCV SEA Games 31.

U23 Việt Nam đã lập nên cú đúp giành HCV ở 2 kỳ SEA Games liên tiếp và người đã ghi bàn thắng quyết định giúp đội tuyển giành chiến thắng trước U23 Thái Lan đó là Nhâm Mạnh Dũng. Sau trận đấu, Mạnh Dũng bộc bạch: “Tôi quá sung sướng khi ghi bàn vào lưới Thái Lan. Đây là bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp cầu thủ của tôi. Ghi bàn ở thời khắc quan trọng, tôi chỉ biết vỡ oà trong niềm vui, hạnh phúc”.

Cũng theo Mạnh Dũng, HLV Park Hang Seo đã có đấu pháp khá hợp lý khi đối đầu với đội bóng mạnh như U23 Thái Lan. “Thầy Park nói với chúng tôi rằng U23 Thái Lan rất mạnh về khả năng kiểm soát bóng nên cần tập trung đông quân số ở tuyến giữa để kiềm toả đối phương. U23 Việt Nam đã chơi phòng ngự phản công để chờ đợi thời cơ và cuối cùng đã thành công”, Mạnh Dũng tiết lộ về cách U23 Việt Nam giành chiến thắng trước đối thủ.

U23 Việt Nam là đội nhập cuộc tốt hơn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ảnh: TTXVN.
...và chủ động chơi dâng cao tạo sức ép về lên phần sân của U23 Thái Lan. Ảnh: TTXVN.
Sau những phút đầu bị ép, U23 Thái Lan dần lấy lại thế trận và ra sự cạnh tranh quyết liệt khu trung tuyến. Ảnh: TTXVN.
Những phút sau đó, hai đội đều đã tạo ra những pha bóng "ăn miếng trả miếng." Ảnh: TTXVN.
Chứng kiến những gì diễn ra, người hâm mộ đều rất kỳ vọng đội nhà sẽ có bàn thắng. Ảnh: TTXVN.
...và không phụ lòng người hâm mộ, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu ấn tượng để ghi bàn thắng duy nhất cuối trận của Nhâm Mạnh Dũng. Ảnh: TTXVN.
Chiến thắng này giúp Mạnh Dũng và các đồng đội giành tấm Huy chương Vàng SEA Games 31 hoàn toàn xứng đáng. Ảnh: TTXVN.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạnh Dũng: 'Tôi quá sung sướng khi ghi bàn vào lưới Thái Lan'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO