Mạnh Quân 'gây bão' với màn giả gái trong 'Lối về miền hoa'

Thảo Vy 16/02/2022 07:00

Ở những diễn biến mới nhất của bộ phim phát sóng khung giờ vàng “Lối về miền hoa", Mạnh Quân khiến khán giả cười bò nhờ màn giả gái có một không hai.

Bộ phim “Lối Về Miền Hoa” kể về bộ ba Lợi (Trọng Lân) – Linh (Lâm Đức Anh) và Bão (Mạnh Quân) nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Ngay từ những tập đầu mới phát sóng, câu chuyện tình cảm của Thanh (Anh Đào) đã gây chú ý. Xác định yêu đương lâu dài thế nhưng Thanh lại chọn phải Thắng (Huy Bách) - người đàn ông trăng hoa, xấu tính, nhỏ nhen.

Mạnh Quân "gây bão" với màn giả gái "thay trời hành đạo".

Sau khi bị Thanh "đá" vì thói lăng nhăng, Thắng quay sang đòi lại toàn bộ số quà đã tặng cô, thậm chí còn kì kèo và nhất nhất đòi quà cho đủ. Hành động làm phiền Thanh nhiều lần của Thắng khiến bộ 3 Lợi – Linh – Bão bất bình. Họ lên kế hoạch trả thù Thắng.

Biết tin Thắng đang "quăng lưới" tán tỉnh cô gái khác, Linh, Bão và Lợi đã liên kết, theo dõi và bày mưu đánh ghen có một không hai.Không giống những lần trước, lần này Bão là người trực tiếp thay trời hành đạo, vạch trần bộ mặt giả tạo hám lợi của Thắng.

Tạo hình của Mạnh Quân khiến khán giả thích thú.

Để thực hiện được kế hoạch, Bão cải trang thành một cô gái, diện đầm hoa đầu đội tóc giả và không quên trang điểm đậm. Khi Thắng đang mồi chài cô gái mới, Bão lao đến tát thẳng mặt gã “tra nam” một cái điếng người. Ngay lập tức Bão xéo xắt: "Anh nói với em là anh đi gặp đối tác, vậy đây là đối tác của anh đấy à?".

Thắng ngỡ ngàng nhận ra đó là em trai của người yêu cũ, Bão cũng nhanh chóng đáp trả: "Sao lúc mới yêu em anh bảo tên Bão nghe thô, anh chuyển qua gọi là storm, baby storm cơn bão nhỏ của anh cơ mà".

Bộ ba nghĩ cách trả thù Thắng.

Đỉnh điểm là câu thoại “bắt trend”, đúng thời điểm của Bão: "Anh quát em à? Nói to thế á. Em biết ngay mà anh chỉ ngọt ngào lúc đầu thôi". Gương mặt tỉnh bơ cùng từng câu thoại xéo xắt đanh đá của Bão khiến khán giả không thể ngưng cười.

Sau khi phân cảnh này lên sóng, ngoài sự hả hê trước cái kết của Thắng, người xem còn thích thú với màn giả gái của Mạnh Quân. Sự duyên dáng, đáng yêu và hài hước của Mạnh Quân khiến khán giả không thể ngừng cười.

"Lối về miền hoa" thu hút nhờ có nội dung dung dị.

“Mạnh Quân diễn như không diễn vậy, đúng đỉnh thật sự mà; Baby storm" từ giờ sẽ thành trend mới; Xem đi xem lại cảnh này vẫn cười vỡ bụng… là những lời khen dành cho diễn xuất của Mạnh Quân sau màn giả gái “thay trời hành đạo”.

Bên cạnh màn bắt trend "trả đũa" kịp thời, diễn xuất đến từ những gương mặt trẻ như Trọng Lân, Lâm Đức Anh, Mạnh Quân, Anh Đào,... cũng nhận được không ít lời khen. Nhiều khán giả cho rằng, hình ảnh, bối cảnh của các tuyến nhân vật trong phim phim khiến họ nhớ về thời thanh xuân tươi đẹp, vô lo, vô nghĩ của chính mình.

Lối về miền hoa xoay quanh nhóm bạn trẻ lớn lên ở một làng hoa ven đô và câu chuyện trưởng thành của họ. Lợi – một thanh niên trẻ 25 tuổi, sống bằng nghề buôn hoa, cất hoa từ làng rồi đổ lại cho các cửa hàng hoa trong tỉnh. Vì là con của người đàn ông giàu nhất phố huyện, nên Lợi mang theo tâm lý làm cho vui, không cần lo nghĩ cho ngày mai. Lợi, cùng hai người bạn là Linh béo và Bão nổi tiếng khắp phố huyện và làng hoa vì tính nghịch ngợm, thích phá làng phá xóm của mình. Ba chàng trai luôn tự xưng là "ba người lính ngự lâm" mang trong mình trái tim chân thành, nhiệt huyết và cũng đầy nghĩa hiệp...

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mạnh Quân 'gây bão' với màn giả gái trong 'Lối về miền hoa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO