Marcus Rashford tiết lộ nỗi đau đằng sau siêu phẩm vào lưới xứ Wales

30/11/2022 16:30

Marcus Rashford ăn mừng siêu phẩm mở tỷ số cho đội tuyển Anh trước xứ Wales bằng một lời tri ân sâu sắc dành cho một người bạn đã mất.

Cầu thủ xuất sắc nhất của Tam sư đã ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0, đưa đội bóng của Gareth Southgate vào vòng loại trực tiếp World Cup.

Rashford đã ăn mừng bàn thắng bằng cách quỳ xuống, mắt nhắm với hai tay chỉ lên trời. Ảnh: Getty.
Cầu thủ xuất sắc nhất của Tam sư đã ghi hai bàn trong chiến thắng 3-0, đưa đội bóng của Gareth Southgate vào vòng loại trực tiếp World Cup. Ảnh: AP.

Bàn thắng đầu tiên của anh là một cú sút phạt tuyệt đẹp từ cự ly xa. Và Rashford đã ăn mừng bàn thắng bằng cách quỳ xuống, mắt nhắm với hai tay chỉ lên trời.

Phát biểu sau trận đấu, Rashford tiết lộ màn ăn mừng này là để vinh danh một người bạn đã qua đời vài ngày trước trận đấu. Anh nói về nỗi đau gần đây của mình: "Thật không may, tôi đã mất một người bạn của mình vài ngày trước.

“Anh ấy đã phải chiến đấu khá lâu với căn bệnh ung thư nên tôi rất vui khi ghi bàn cho anh ấy. Anh luôn là một người ủng hộ lớn của tôi, một người tuyệt vời mà tôi vui vì anh đã đến trong đời tôi”.

Hiện tại, Rashford hướng đến vinh quang tại World Cup 2022 sau khi giúp Tam Sư giành chiến thắng. Cầu thủ 25 tuổi khẳng định đoàn quân của Southgate có đội hình "đủ thách thức" cả giải đấu.

Khi được hỏi liệu bàn thắng có phải là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của anh hay không, Rashford trả lời: “Tôi nghĩ việc giành được những danh hiệu luôn là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trên sân đối với tôi.

"Tôi có tham vọng lớn cho đội tuyển này. Chúng tôi mang nhiều phẩm chất tốt. Chúng tôi có một đội hình thực sự tốt và đội có khả năng cao giành chiến thắng trong giải đấu. Tôi hy vọng rằng chúng tôi có thể xây dựng dựa trên phong độ này, tiếp tục cải thiện và tiếp tục ghi bàn cũng như thể hiện phẩm chất của mình".

Đội trưởng Harry Kane kiến tạo cho Phil Foden ghi bàn thứ hai cho đội tuyển Anh chỉ một phút sau bàn mở tỷ số của Rashford. Rashford sau đó mang đến chiến thắng bằng bàn thắng thứ hai của anh ở phút 68.

Cầu thủ xuất sắc nhất của Manchester United hiện đã có 3 bàn chỉ sau 3 trận tại World Cup. Anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở Qatar.

Chiến thắng của Tam sư trước đối thủ xứ Wales đã đưa họ đi tiếp với tư cách là đội nhất bảng B. Southgate và đội tuyển của ông hiện đối mặt với Senegal vào ngày 3/12 trong vòng 16 đội cuối cùng.

Rashford đánh dấu trận đầu tiên của anh ở World Cup với 2 bàn thắng. Ảnh: Getty.
Phil Foden ghi bàn thứ hai cho đội tuyển Anh trước xứ Wales. Ảnh: Getty.
Theo Theo The Sun
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Marcus Rashford tiết lộ nỗi đau đằng sau siêu phẩm vào lưới xứ Wales

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO