Mặt đường khát vọng

Hoàng Minh 27/06/2020 07:00

Vào 20h10 ngày 28/6, trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam) sẽ diễn ra chương trình Giai điệu tự hào tháng 6 với chủ đề “Xây dựng”. 

Chủ đề chương trình được lấy cảm hứng từ bài thơ “Đất nước” trong trường ca “Mặt đường khát vọng” của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm.

Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác trên thế giới vừa trải qua đại dịch Covid. Đại dịch qua đi nhưng chúng ta phải đối diện và giải quyết những thiệt hại để lại trên tổ quốc, trên nền kinh tế và đời sống xã hội. Một lần nữa, tổ quốc ta đang cần được dựng xây để hồi phục và phát triển.

Một lần nữa “Bài ca xây dựng” lại vang lên với khát vọng mạnh mẽ của những con người yêu nước nồng nàn muốn được làm những điều tử tế để mang đến nhiều giá trị dựng xây bền vững.

Các ca khúc được chọn lọc và làm mới để tạo nên ý tưởng xây dựng đất nước, xây dựng cuộc đời, xây dựng niềm tin và khát vọng về tương lai: Cô gái mở đường, Những ánh sao đêm, Bài ca xây dựng, Tình ta biển bạc đồng xanh, Sống như những đóa hoa…

Tham gia chương trình là các giọng hát được yêu mến như ca sĩ Đức Tuấn, Thái Thùy Linh, Vũ Thắng Lợi, Bảo Trâm, Lê Anh Dũng, Tân Nhàn, Hoàng Hồng Ngọc và ca sĩ nhí Kiều Minh Tâm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt đường khát vọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO