Mật phục ở trạm thu phí để bắt ông trùm cùng 28 bánh heroin và 8 kg ma túy đá

Lam Khê 25/07/2017 16:49

Khi xe của trùm ma túy tên Hiệp vừa đến trạm thu phí, lực lượng Công an Hải Phòng bất ngờ khống chế, bắt giữ.

Ngô Trắc Hiệp cùng tang vật.

Ngày 25/7, Công an TP Hải Phòng cho biết, lực lượng công an TP vừa phá thành công chuyên án ma túy lớn, bắt giữ trùm ma túy Ngô Trắc Hiệp (52 tuổi, ở phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, TP Hải Phòng), thu giữ 28 bánh heroin (hơn 9,8 kg), 8 kg ma túy đá cùng một số tang vật khác. Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an TP Hải Phòng cũng vừa khởi tố vụ án vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy.

Trước đó, hơn 20h ngày 23/7, lực lượng trinh sát đã đón lõng xe ô tô của Ngô Khắc Hiệp tại trạm thu phí đường cao tốc quốc lộ 5B - quốc lộ 10. Khi xe của Hiệp vừa đến trạm thu phí, Công an bất ngờ khống chế, bắt giữ.

Khám xe, lực lượng chức năng phát hiện 28 bánh heroin và 8 kg ma túy đá được Hiệp cất giấu tinh vi trong khoang rỗng phía sau thành ghế ôtô.

Khám xét nhà Hiệp, Công an thu giữ 200 triệu đồng và 1 cân điện tử.

Xe ô tô được Hiệp tạo nhiều khoang rỗng để giấu ma túy.

Được biết, Ngô Trắc Hiệp là đối tượng rất phức tạp, đã có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản tại Hà Nội, Quảng Ninh và có một thời gian dài sinh sống ở Lào cũng như các tỉnh biên giới Việt - Lào.

Thủ đoạn hoạt động của Hiệp rất tinh vi, kín đáo. Hiệp phân chia công đoạn vận chuyển, mua bán cho từng đối tượng trong đường dây, riêng đối với công đoạn vận chuyển thì Hiệp trực tiếp thực hiện. Hiệp thường sử dụng xe ô tô có mã lực lớn, đi được trong mọi địa hình.

Để che mắt lực lượng chức năng, Hiệp tự thay đổi kết cấu xe, tạo ra nhiều khoang rỗng bí mật trong xe để cất giấu ma túy.
Khi vận chuyển ma túy, Hiệp đi một mình và luôn đi với tốc độ cao để tránh sự theo dõi, phát hiện của các lực lượng chức năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mật phục ở trạm thu phí để bắt ông trùm cùng 28 bánh heroin và 8 kg ma túy đá

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO