Mất quyền dự thi Miss Universe 2023, Á hậu Thảo Nhi Lê phản ứng thế nào?

Thuận Nguyễn 30/03/2023 14:57

Á hậu Thảo Nhi Lê đã buồn và thất vọng trước quyết định mất quyền tham dự cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ 2023).

Thảo Nhi Lê giành ngôi vị Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại ngữ tốt.

Ngày 29/3, tổ chức Miss Universe Vietnam phát thông cáo báo chí, xác nhận Á hậu Thảo Nhi Lê không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72 tại El Salvador cuối năm nay.

Sau khi thông báo được đưa ra, Á hậu Thảo Nhi Lê đã lên tiếng. Cô viết: "Tôi thật sự rất bất ngờ. Tôi không nghĩ chuyện này lại xảy ra. Chúng tôi (tôi và tổ chức Miss Universe Vietnam) còn chưa có cơ hội thương thảo hay có buổi nói chuyện trực tiếp nào, vậy mà họ đã đi đến quyết định này. Tôi không biết phải nói gì thêm nữa".

Thảo Nhi Lê khóc và tỏ ra buồn sau khi mất quyền được dự thi Miss Universe 2023.

Buổi tối cùng ngày, nàng Hậu livestream trên trang cá nhân để chia sẻ thêm về sự việc. Cô khóc và cho biết rất buồn vì không còn cơ hội đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2023.

Tuy nhiên sau đó, cô vẫn giữ trạng thái lạc quan và tinh thần vui vẻ. Ngay trong sáng nay, trên trang mạng xã hội của mình, người đẹp chia sẻ: “Nhi nghĩ rằng mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó thay vì buồn lúc này, chúng ta nên giữ mọi thứ theo hướng tích cực. Dù Nhi được đi thi hay ở nhà, Nhi xin hứa với các bạn rằng Nhi đã đang và sẽ luôn làm việc chăm chỉ như bây giờ để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ trẻ xung quanh Nhi luôn luôn sống tích cực, tự tin và độc lập”.

Dù có chút tiếc nuối song Thảo Nhi Lê khẳng định vẫn sẽ luôn cố gắng để truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời cảm ơn đến cộng đồng yêu nhan sắc đã luôn đồng hành trong suốt thời gian qua: “Nhi thực sự biết ơn tất cả mọi người đã hỗ trợ Nhi rất nhiều trong hành trình của này. Thú thật là chưa từng nghĩ bản thân Nhi lại nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của mọi người đến như vậy. Ngay khi tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đến khi nhận được danh hiệu Á Hậu 1 và có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với mọi người, chúng ta đã cùng nhau tạo nên một cộng đồng tích cực và đáng ngưỡng mộ.”

Dù cánh cửa trở thành đại diện cho Việt Nam tại Miss Universe khép lại, cô vẫn không hề tuyệt vọng và hứa sẽ tiếp tục trở thành người truyền cảm hứng.

Thông tin này đã gây xôn xao cộng đồng yêu sắc đẹp Việt. Trên mạng xã hội, nhiều bình luận bày tỏ tiếc nuối khi Á hậu 9x không có suất thi quốc tế. Hiện, tổ chức Miss Universe Vietnam chưa thông báo gương mặt nào sẽ dự thi.

Thảo Nhi Lê đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 dưới thời Unicorp. Tuy nhiên, năm 2023, bản quyền cử đại diện Việt Nam thi Miss Universe do đơn vị khác nắm giữ. Vì lẽ đó, cơ hội để Thảo Nhi Lê có được "xuất khẩu" hay không khiến dư luận đặt dấu chấm hỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mất quyền dự thi Miss Universe 2023, Á hậu Thảo Nhi Lê phản ứng thế nào?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO