'Mát tay' như Minh Tú: Dẫn dắt ai người đó đăng quang Hoa hậu

Thảo Vy 21/12/2021 10:00

Năm 2021 được xem là một năm thành công của Minh Tú khi học trò của cô lần lượt đăng quang ngôi vị cao tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Học trò Minh Tú lần lượt đăng quang tại đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Bella Vũ Huyền Diệu

Bella Vũ Huyền Diệu vừa giành được vương miện 500 triệu, đăng quang Miss Eco Teen Việt. Cô sẽ đại diện cho Việt Nam dự thi Miss Eco Teen International tại Ai Cập.

Tân Hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu sẽ chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường Nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Eco Teen International, được tổ chức tại Ai Cập vào tháng 12 này.

Minh Tú hướng dẫn Bella Vũ Huyền Diệu.

Bên cạnh việc học văn hóa, theo đuổi nghệ thuật, gia đình cũng rất chú trọng đến việc rèn luyện sức khỏe cho em. Yêu thích đại dương từ nhỏ, gia đình cho Bella học bơi, và hiện tại Huyền Diệu là VĐV Bơi lội nghệ thuật của TP Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy, cô bé còn là một trong những thợ lặn bình khí chuyên nghiệp, từng chinh phục các vùng biển với hơn 60 cuộc lặn ở Maldives, Philippines, Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang…

Được biết, trước khi đến với đấu trường nhan sắc quốc tế, Minh Tú là giáo viên dạy Huyền Diệu kỹ năng catwalk.

Thùy Tiên

Chung kết diễn ra tại Bangkok với sự tham gia của 60 thí sinh, Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Evelyn Abena Appiah cùng phần thưởng tiền mặt 40.000 USD.

Trước ngày chinh chiến tại đấu trường quốc tế, Minh Tú là người truyền đạt kinh nghiệm cho Thùy Tiên.

Tự tin, tràn đầy năng lượng và luôn nở nụ cười rạng rỡ, Thùy Tiên từng bước chinh phục giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn áo tắm, váy dạ hội. Tinh thần đó cũng được cô thể hiện suốt cuộc thi, ở các hoạt động bên lề.

Một ngày trước chung kết, Thùy Tiên cho biết bất ngờ khi nhận sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà và quốc tế. Ban đầu, cô tiết lộ nhiều người phản đối, không hài lòng với tin cô đại diện quốc gia tại Miss Grand International 2021. Người đẹp cảm thấy may mắn khi nỗ lực của bản thân được đền đáp xứng đáng. Ngoài vương miện, cô thắng giải ảnh áo tắm do người hâm mộ bình chọn trên mạng xã hội.

Quả thật, với thành tích đáng nể và kinh nghiệm dày dặn, Minh Tú đã rất thành công trong việc đào tạo những nhân tài, nối gót mình lập nên kỳ tích cho nhan sắc nước nhà. Có thể thấy Việt Nam ngày càng cải thiện chất lượng về thí sinh khi tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

Phùng Trương Trân Đài

Tối 24/1, đêm Chung kết Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam đã chính thức diễn ra trong không khí sôi động, sự cổ vũ nồng nhiệt của hàng nghìn khán giả quan tâm, theo dõi cuộc thi từ những ngày đầu. Thí sinh giành chiến thắng sẽ trở thành ứng viên đại diện Việt Nam tham gia Miss International Queen 2021, ngôi vị Á quân cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham gia mùa giải năm 2022.

Học trò Minh Tú liên tiếp đăng quang tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Đáng nói chính Trân Đài cũng là người đã phá vỡ lời nguyền Á quân suốt bao năm qua của Minh Tú. Kể từ đó tới nay, nữ siêu mẫu liên tiếp nhận niềm vui học trò đăng quang. Cũng trong chương trình này, Minh Tú cho thấy khả năng dẫn dắt, huấn luyện các thí sinh vô cùng chuyên nghiệp, mang nhiều thành tích khi 4/5 thí sinh lọt vào đêm chung kết và giành 3 giải phụ, cùng giải Quán quân cao nhất.

Đỗ Thị Hà

Dù hành trình của Miss World 2021 chưa cập bến, thế nhưng đại diện Việt Nam đã thể hiện tốt trong các phần thi khi tham dự Hoa hậu thế giới một lần nữa chứng minh khả năng dẫn dắt của Siêu mẫu Minh Tú.

Minh Tú dẫn dắt Đỗ Thị Hà.

Trước sự “mát tay” của HLV Minh Tú, nhiều người hy vọng Đỗ Thị Hà cũng sẽ làm nên chuyện và mang về thành tích tốt cho nước nhà. Trong những ngày tham gia cuộc thi, Đỗ Thị Hà cũng được đánh giá khá cao tại Miss World, cô liên tục ghi điểm với tính cách hòa đồng, thân thiện.

Minh Tú - tên đầy đủ là Nguyễn Minh Tú, sinh ngày 14/11/1991, là một siêu mẫu, Hoa hậu và Huấn luyện viên người Việt. Cô là Á quân Asia’s Next Top Model 2017. Hoa hậu Siêu quốc gia Châu Á 2018 và chiến thắng Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 ngoài ra cô cũng từng đạt giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và được biết đến là huấn luyện viên The Face VietNam 2017, The Look VietNam 2017, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020…

Những năm gần đây, Minh Tú chuyên tâm cho vai trò làm Huấn luyện viên dẫn dắt các thí sinh tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế.

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề mẫu lại là một người có khả năng truyền đạt tốt và là một HLV tận tâm, không có gì ngạc nhiên khi học trò của Minh Tú gặt hái nhiều thành công tại đấu trường nhan sắc lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Mát tay' như Minh Tú: Dẫn dắt ai người đó đăng quang Hoa hậu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO