Mặt trận Bạc Liêu tặng quà hỗ trợ người nghèo đón Tết Nhâm Dần

Nguyên Du 22/01/2022 09:55

Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau, không hộ nghèo nào không có Tết”, sáng 22/1, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu đã tặng 70 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi.

Đây là số quà trong tổng số 350 suất quà tết do UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu trao cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Nhâm Dần năm 2022. Mỗi hộ nghèo được tặng 1 triệu đồng và nhu yếu phẩm. Các hộ cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ phần quà 300 ngàn đồng.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu Phạm Thị Mỹ Linh cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi.

Tại buổi phát quà, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu Phạm Thị Mỹ Linh đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, chúc tết, động viên bà con tích cực phát triển kinh tế, hưởng ứng các phong trào thi đua, các hoạt động ở địa phương, chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước và đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 vui vẻ, đầm ấm.

Để người nghèo trên toàn tỉnh Bạc Liêu có một cái Tết cổ truyền đầy ý nghĩa, ngay từ đầu năm, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể đã nhanh chóng đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền, vận động nguồn lực giúp cho người nghèo, không ngừng chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của người nghèo.

Lãnh đạo thị trấn Châu Hưng, huyện Vĩnh Lợi tặng quà Tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn tên địa bàn.

Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bạc Liêu Phạm Thị Mỹ Linh cho biết, số hộ nghèo và cận nghèo vẫn còn nhiều, cuộc sống còn khó khăn, rất cần sự chung tay góp sức của cộng đồng. Với tinh thần mọi người đều được vui xuân đón Tết, không có hộ nào thiếu ăn trong dịp Tết, MTTQ các cấp đã và đang tích cực kêu gọi, vận động các nguồn lực để trợ giúp cho người nghèo.

Hàng năm, có hàng trăm hộ nghèo, cận nghèo, hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng, người cao tuổi, trẻ em khuyết tật, trẻ em hiếu học có hoàn cảnh khó khăn đã nhận được những món quà tết ấm áp, ý nghĩa. Đây không chỉ là tình cảm của Đảng, Nhà nước và các hội, đoàn thể mà còn là tình thương yêu của cả cộng đồng đối với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Bạc Liêu tặng quà hỗ trợ người nghèo đón Tết Nhâm Dần

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO