Mặt trận Cà Mau thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 6 người tử vong do ngạt khí

Thế Trân 27/07/2022 09:24

Ông Trần Văn Hiện, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Cà Mau cho biết, chiều 26/7, đoàn Mặt trận đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình có 6 người tử vong do ngạt khí CO2 (xảy ra ở tỉnh Bình Dương) quê tại xã Định Bình, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Ông Trần Văn Hiện biết thêm, đoàn đã thăm hỏi, gửi lời chia buồn sâu sắc, động viên đến thân nhân của các nạn nhân sớm vượt qua đau thương. Tại đây, đoàn đã hỗ trợ 20 triệu đồng cho gia đình ông Lý Văn Biện (cha ruột ông Pháp) và hỗ trợ 5 triệu đồng cho gia đình em Huỳnh Thuý Vy.

Trước đó, vụ tai nạn đã khiến 6 người trong một gia đình tử vong xảy ra tại tỉnh Bình Dương, đã được sự quan tâm lớn từ dư luận. Vụ việc xảy ra tại một căn nhà ở Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Cả gia đình được xác định đã tử vong vào tối 23/7, thời điểm đó trên địa bàn có mưa lớn, kèm theo mất điện nên họ đã sử dụng máy phát điện.

Đến khoảng 12 giờ trưa ngày 24/7, một người quen của các nạn nhân đến nhà kêu cửa nhưng không thấy ai trả lời, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên người này đã đập cửa vào nhà thì phát hiện 6 nạn nhân đã tử vong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí của máy phát điện.

Danh tính các nạn nhân được xác định là: ông Lý Quốc Pháp, (48 tuổi), bà Đỗ Thị Tăng (38 tuổi) - vợ ông Pháp, bé Lý Bảo Khang (7 tuổi) bé Lý Quốc Thịnh (2 tuổi), cả 2 là con chung của vợ chồng ông Pháp; em Đỗ Nguyễn Mỹ Lâm (15 tuổi), là con riêng của vợ ông Pháp và em Huỳnh Thúy Vy (16 tuổi) là cháu ruột của ông Pháp.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng tại xã Định Bình, TP Cà Mau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Cà Mau thăm hỏi, hỗ trợ gia đình có 6 người tử vong do ngạt khí

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO