Mặt trận Hà Nội động viên 18 cháu bé bị tiêm nhầm vaccine

Nguyễn Phượng 05/11/2021 17:29

Chủ tịch MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao hỗ trợ cho mỗi cháu 5 triệu đồng từ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

Chủ tịch Nguyễn Lan Hương thăm hỏi, động viên các cháu nhỏ.
Bà Nguyễn Lan Hương thăm hỏi, động viên các cháu nhỏ.

Thực hiện chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội, chiều ngày 5/11, thay mặt lãnh đạo Thành phố, bà Nguyễn Lan Hương, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội và lãnh đạo huyện Quốc Oai đã đến Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn thăm hỏi, động viên gia đình 18 trẻ bị tiêm nhầm vaccine tại Trạm Y tế xã Yên Sơn, huyện Quốc Oai.

Thăm hỏi, động viên các cháu bé đang được theo dõi, chăm sóc tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn, bà Nguyễn Lan Hương ân cần thăm hỏi từng cháu và vui mừng khi thấy sức khỏe các cháu đều ổn định, các bé ăn, ngủ bình thường; động viên gia đình các cháu yên tâm, tin tưởng vào sự chăm sóc của các y bác sĩ.

Bà Nguyễn Lan Hương cũng yêu cầu đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn quan tâm chăm sóc và dành những điều kiện tốt nhất để các cháu sớm được trở về với gia đình.

Thay mặt lãnh đạo Thành phố, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã trao hỗ trợ cho mỗi cháu 5 triệu đồng từ Quỹ phòng chống dịch Covid-19, riêng 2 trường hợp, một gia đình có hai cháu sinh đôi và một cháu hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ thêm mỗi gia đình 5 triệu đồng. Lãnh đạo huyện Quốc Oai cũng thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ cho mỗi cháu 5 triệu đồng.

Động viên, thăm hỏi gia đình các cháu bị tiêm nhầm vaccine.
Động viên, thăm hỏi gia đình các cháu bị tiêm nhầm vaccine.

Đại diện các gia đình cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, sự chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và mong sức khỏe các cháu sớm ổn định trở lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Hà Nội động viên 18 cháu bé bị tiêm nhầm vaccine

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO