Mặt trận Hà Nội gặp mặt văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo tiêu biểu

Nguyễn Phượng 21/01/2022 19:48

Ngày 20/1, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức gặp mặt đại biểu văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo người dân tộc thiểu sổ tiêu biểu trên địa bàn thành phố nhân dịp tết Nhâm Dần 2022. Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương dự và chủ trì hội nghị.

Quang cảnh buổi gặp mặt.
Quang cảnh buổi gặp mặt.

Vui mừng đón tiếp các đại biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương bày tỏ trân trọng và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo, người dân tộc thiểu số tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho công tác xây dựng khối Đại đoàn kết dân tộc, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19 trong năm 2021.

Bà Nguyễn Lan Hương nhấn mạnh, để thực hiện được những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng của thành phố trong năm 2022 và trong thời gian tới, bên cạnh những nỗ lực, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, không thể thiếu sự chung sức, đồng lòng của các tầng lớp nhân dân.

Mong rằng, các văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo người dân tộc thiểu sổ tiêu biểu bằng tâm huyết, trách nhiệm của mình sẽ luôn đồng hành, ủng hộ thành phố thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ đặt ra trong năm 2022.

Bà Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi gặp mặt.
Bà Nguyễn Lan Hương phát biểu tại buổi gặp mặt.

Nhân dịp năm mới, bà Nguyễn Lan Hương mong rằng các văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo, người dân tộc thiểu số đón mùa xuân mới an lành.

Trong thời gian tới, các vị tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm để tuyên truyền, vận động nhân dân hưởng ứng chủ trương của Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ phát động để xây dựng vững chắc khối Đại đoàn kết dân tộc, góp phần hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Hà Nội gặp mặt văn nghệ sĩ, trí thức, chức sắc tôn giáo tiêu biểu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO