Mặt trận Hà Nội hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 

N.Phượng 02/02/2021 07:37

Ngày 1/2, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch UBMTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã trao hỗ trợ 500 suất quà, trị giá 150 triệu đồng và 50.000 khẩu trang y tế cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng.

Thực hiện nghiêm biện pháp phòng chống Covid-19.

Chủ tịch UBMTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương cho biết, nhằm quan tâm và động viên đến các lực lượng đang ngày đêm bảo vệ lãnh thổ của Tổ quốc nhân dịp Tết đến Xuân về và thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các chốt trên khắp địa bàn biên giới của Tổ quốc, đặc biệt là lực lượng bộ đội biên phòng không quản ngại khó khăn, gian khổ bảo vệ sự toàn vẹn của lãnh thổ và sự bình yên cho nhân dân, UBMTTQ thành phố Hà Nội đã dành sự quan tâm đặc biệt đến lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm bảo vệ sự bình yên cho nhân dân.

Cùng ngày, Ban Thường trực UBMTTQ thành phố Hà Nội cũng đã đến Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) thuộc Sở Y tế để trao hỗ trợ 100 triệu đồng và 05 thùng bánh để hỗ trợ cho cán bộ thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid- 19 trên địa bàn Thủ đô.

Trước đó, Ban Thường trực UBMTTQ thành phố Hà Nội cũng đã trao hỗ trợ Trường Tiểu học Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm 200 triệu đồng để hỗ trợ cán bộ, giáo viên và học sinh của trường hiện đang thực hiện cách ly do Covid-19. Như vậy, chỉ trong 2 ngày 31/1 và ngày 1/2, UBMTTQ thành phố đã trích số tiền 400 triệu đồng và 50.000 khẩu trang y tế và 12 thùng bánh từ nguồn Quỹ và hàng hóa hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

“Trong thời gian tới, trước tình hình diễn biến dịch bệnh còn nhiều phức tạp, UBMTTQ thành phố rất mong các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn tiếp tục phát huy trách nhiệm của bản thân, tập thể cùng đồng hành với thành phố tùy theo khả năng của mình để góp phần cùng Đảng, Nhà nước và Thủ đô ngăn chặn và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Bà Nguyễn Lan Hương cũng đề nghị cán bộ, công nhân viên và các tầng lớp nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 cũng như ý kiến chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Hà Nội đó là cần chủ động phản ứng nhanh hơn, quyết liệt hơn nhưng cũng cần bình tĩnh không hoang mang lo lắng trước dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Hà Nội hỗ trợ công tác phòng dịch Covid-19 

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO