Mặt trận Quảng Nam tiếp nhận 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 12/08/2020 11:19

Sáng 12/8, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tổ chức buổi tiếp nhận của các đơn vị, công ty ủng hộ tiền và vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Tập đoàn Thiên Minh ủng hộ 1 tỷ đồng cho phòng, chống dịch Covid-19 ở Quảng Nam.

Theo đó, Tập đoàn Thiên Minh ủng hộ 1 tỷ đồng, 10.000 suất ăn cho cán bộ y tế và 2.000 bộ đồ bảo hộ phòng chống dịch; Tổng công ty Viễn Thông Mobifone ủng hộ 300 triệu đồng; Công ty Điện lực Quảng Nam ủng hộ 100 triệu đồng. Qua đó, mong muốn đóng góp kinh phí cùng với chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 ở địa phương.

Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam Võ Xuân Ca nói: “Thời gian qua tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam rất phức tạp. Trước tình hình này, cả hệ thống chính trị của tỉnh Quảng Nam đã vào cuộc quyết liệt, vì vậy bước đầu cơ bản đã kiểm soát được dịch bệnh này”.

Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 300 triệu đồng ủng hộ phòng, chống dịch.

Cũng theo ông Võ Xuân Ca, nhờ có sự chung tay giúp đỡ của các doanh nghiệp, đơn vị, các nhà hảo tâm đã kịp thời hỗ trợ tiền, vật tư y tế, nhu yếu phẩm cùng với nguồn lực của Nhà nước trong việc chống dịch bệnh Covid-19.

Ông Võ Xuân Ca ghi nhận nghĩa cử cao quý của các doanh nghiệp, đơn vị, công ty đã hỗ trợ giúp đỡ về vật chất, tinh thần trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 hiện nay ở tỉnh Quảng Nam.

Được biết, tính đến ngày 12/8 đã có hơn 29 tỷ đồng của các đơn vị, doanh nghiệp, công ty đăng ký ủng hộ tiền cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở Quảng Nam. Trong đó đã có hơn 14,6 tỷ đồng đã chuyển vào tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam.

Công ty Điện lực Quảng Nam ủng hộ 100 triệu đồng cho phòng, chống dịch Covid-19.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Quảng Nam tiếp nhận 1,4 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO