Mặt trận Quảng Nam tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tấn Thành - Chí Đại 01/09/2020 17:20

Chiều 1/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận 110 triệu đồng của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa ủng hộ công tác phòng, chống dịch tỉnh Quảng Nam.

 Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận tiền ủng hộ phòng, chống dịch.
Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận tiền ủng hộ phòng, chống dịch.

Tại buổi tiếp nhận, ông Võ Xuân Ca, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã cảm ơn và ghi nhận tình cảm của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa đã chia sẻ với chính quyền và nhân dân tỉnh Quảng Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh.

Ông Ca cũng cho biết, sẽ khẩn trương phẩn bổ số tiền, hàng hóa này đến các cơ sở y tế, khu cách ly để phục vụ kịp thời công tác phòng, chống dịch bệnh.

Thông tin về tình hình dịch Covid-19 ở Quảng Nam, ông Võ Xuân Ca cho hay, tình hình dịch bệnh ở Quảng Nam đã cơ bản kiểm soát. Nhiều bệnh nhân mắc Covid-19 ở tỉnh Quảng Nam được điều trị chữa khỏi bệnh và xuất viện.

Về nguồn hỗ trợ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cho biết, từ ngày 27/7 đến ngày 28/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tiếp nhận vào tài khoản Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 số tiền hơn 30 tỷ đồng cùng với số lượng vật tư, trang thiết bị y tế cũng như hàng hóa, nhu yếu phẩm các loại mà các đơn vị hỗ trợ, Mặt trận đã kịp thời phân bổ cho các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan để phục vụ công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Quảng Nam tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO