Mặt trận tỉnh Lâm Đồng thăm, tặng quà các gia đình chính sách

Hà Lê 24/07/2022 22:09

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), ngày 24/7 ông Võ Ngọc Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, tặng quà, động viên các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Đức Trọng, Lâm Hà và Đam Rông.

Thăm tặng quà cho gia đình thương binh Trần Quang Vân, trú tại thôn Tân Lộc, xã Tân Văn.

Cụ thể, tại huyện Đức Trọng thăm, tặng quà cho gia đình bà Lê Thị Nhung ở thôn Quảng Hiệp, xã Hiệp Thạnh là vợ liệt sĩ, đồng thời bà cũng là người có công giúp đỡ cách mạng và gia đình ông Trần Kế ở thôn An Hiệp, xã Liên Hiệp là bố liệt sĩ.

Tại huyện Lâm Hà, đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà cho gia đình thương binh Phan Minh Trác, 74 năm tuổi đảng tổ dân phố Sơn Hà, thị trấn Đinh Văn và gia đình thương binh Trần Quang Vân ở thôn Tân Lộc, xã Tân Văn.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng, ông Võ Ngọc Hiệp, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh của các thế hệ cha ông đi trước cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Đồng thời ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, sinh hoạt và chúc các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc; tiếp tục phát huy truyền thống gia đình có những đóng góp cho sự phát triển quê hương đất nước trong thời đại ngày nay.

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lâm Đồng và đoàn công tác cũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình bệnh binh Dương Đức Thành ở Thôn 4, xã Liên Srônh và gia đình bà Rơ Lik K Jang là vợ liệt sĩ ở Thôn 1, xã Rô Men, huyện Đam Rông.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Lâm Đồng thăm, tặng quà các gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO