Mặt trận tỉnh Quảng Bình thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ khuyết tật

Quảng Nghĩa 30/09/2020 16:58

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2020, ngày 30/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà cho các cháu khuyết tật, mồ côi đang được nuôi dưỡng ở các Trung tâm khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình tặng quà Trung thu cho trẻ khuyết tật ở Đồng Hới.

Ông Trần Quang Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà cho trẻ em ở Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Hới, Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Làng trẻ em SOS Đồng Hới.

Tại các nơi đến thăm, ông Trần Quang Minh đã chia sẻ những khó khăn và nỗ lực vươn lên của các đơn vị trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng những người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong thời gian qua.

Chia vui và tặng quà các cháu trong dịp Tết Trung thu, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình bày tỏ mong muốn, các cháu trong cơ sở tiếp tục chăm ngoan, học tập tốt.

Trước đó, ông Hoàng Văn Minh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2020 tại Trung tâm Phục hồi chức năng trẻ khuyết tật huyện Quảng Ninh và Trung tâm giáo dục trẻ khuyết tật huyện Lệ Thủy.

Tặng quà cho trẻ khuyết tật ở huyện Quảng Ninh.

Được biết trong dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Bình đã tổ chức 3 đoàn đi thăm và tặng quà các cháu khuyết tật, trẻ mồ côi tại 7 trung tâm. Tại mỗi nơi đến thăm, Mặt trận tỉnh Quảng Bình trao tặng 26 thùng bánh, kẹo và 3 triệu đồng tiền mặt.

Hoạt động thăm và tặng quà cho các cháu khuyết tật, mồ côi dịp Tết Trung thu luôn được Mặt trận các cấp ở tỉnh Quảng Bình quan tâm và trở thành một hoạt động thường niên, mang ý nghĩa thiết thực của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đến với các cháu thiếu nhi bị khuyết tật, các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Quảng Bình thăm, tặng quà Tết Trung thu cho trẻ khuyết tật

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO