Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 8.000 ly cháo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Tấn Thành- Chí Đại 03/09/2020 09:35

Sáng 3/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam tổ chức tiếp nhận 8.000 ly cháo, với tổng giá trị 120 triệu đồng của Công ty Minh Trung ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại Quảng Nam.

Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Tại buổi tiếp nhận, ông Lê Thái Bình, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam cảm ơn và ghi nhận tình cảm của Công ty Minh Trung đã chia sẻ với nhân nhân và chính quyền tỉnh Quảng Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Lê Thái Bình cho biết, đến thời điểm này, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam đã cơ bản được kiểm soát. Nhiều bệnh nhân mắc Covid-19 được điều trị, chữa khỏi bệnh xuất viện.

Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh sẽ khẩn trương phân bổ số nguồn hàng hóa này đến các cơ sở bệnh viện, khu cách ly để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Được biết, từ ngày 27/7 đến ngày 28/8, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận vào tài khoản Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 số tiền là hơn 3 tỷ đồng.

Từ nguồn tiếp nhận trên, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã và đang giải ngân hỗ trợ các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covi-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận tỉnh Quảng Nam tiếp nhận 8.000 ly cháo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO