Mặt trận Tổ quốc Hà Nội gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ

Nguyễn Phượng 13/11/2020 15:39

Ngày 13/11, UB MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).

Các cá nhân được nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc.
Các cá nhân được nhận kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc".

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch không chuyên trách UBTƯ MTTQ Việt Nam, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định, các thế hệ cán bộ Mặt trận luôn nhận thức sâu sắc về quá trình xây dựng, phát triển của MTTQ Việt Nam cũng như tự hào về truyền thống vẻ vang của Mặt trận thành phố trong 90 năm qua. Trong quá trình xây dựng và phát triển đó, có công lao rất lớn của các thế hệ cán bộ Mặt trận qua các thời kỳ đã góp phần bồi đắp, gìn giữ những truyền thống quý báu, tốt đẹp.

Trong thời gian tới, Chủ tịch MTTQ thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương cho biết, Mặt trận sẽ thường xuyên đổi mới, thích ứng hiệu quả, có chất lượng đối với mọi hoạt động mà Mặt trận tham gia.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thế hệ cán bộ Mặt trận. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, quan tâm của các thế hệ cán bộ Mặt trận đến hoạt động của MTTQ Việt Nam thành phố, để vị thế, vai trò của Mặt trận tiếp tục được khẳng định, xứng đáng là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Nhân dịp này, MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp Đại đoàn kết toàn dân tộc" cho 5 cá nhân có nhiều cống hiến trong công tác Mặt trận.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mặt trận Tổ quốc Hà Nội gặp mặt cán bộ qua các thời kỳ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO