Mâu Thủy, H'Hen Niê và loạt sao lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Miss Universe 2022

Kiều vân 25/06/2022 20:14

Thảm đỏ chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 có sự xuất hiện của Kim Duyên, Mâu Thủy, H'Hen Niê và nhiều khách mời.

Sau thành công của mùa giải năm 2019, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức với quy mô lớn trên toàn quốc và nhận được sự quan tâm, dõi theo từ đông đảo người hâm mộ. Khởi động từ tháng 4/2021, tái khởi động vào tháng 2/2022 sau đại dịch, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay quy tụ dàn thí sinh chất lượng với nhiều nhân tố sáng giá.

Mâu Thủy diện đầm xuyên thấu của Lý Quí Khánh đến thảm đỏ chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022. Người đẹp đồng hành các thí sinh trong vai trò huấn luyện viên ở chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Trải qua các vòng thi khắc nghiệt nằm trong khuôn khổ cuộc thi, sau gần 3 tháng tranh tài, 41 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tiếp tục khoe sắc ở đêm chung kết của cuộc thi.

Cũng diện thiết kế của NTK Lý Qúi Khánh, Hà Anh hút mọi ánh nhìn của báo chí và truyền thông trên thảm đỏ "Miss Universe 2022".

Các thí sinh tranh tài ở vòng chung kết gồm các nội dung chính như: đồng diễn, công bố thí sinh có số lượt bình chọn cao nhất vào top 16 (15+1); top 15 tham gia phần chia sẻ quan điểm cá nhân và trình diễn bikini (áo tắm); chọn ra top 10 trình diễn trang phục dạ hội; chọn ra top 5 bước vào phần thi ứng xử; chọn ra top 3 thi ứng xử cùng một câu hỏi chung của ban tổ chức.

Đêm chung kết có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi, Lân Nhã, nhóm nhạc DALab. Bộ đôi MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền sẽ đảm nhiệm vai trò MC chính dẫn dắt chương trình. Á hậu Kim Duyên giữ vị trí MC hậu trường đêm chung kết.

Dàn giám khảo quyền lực có mặt checkin trước giờ G.

Trong buổi họp báo khởi động cuộc thi, BTC chính thức công bố vương miện dành cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. ​​Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 là tuyệt tác ghi dấu trọn vẹn lại sự sáng tạo không giới hạn của đội ngũ thiết kế và sự chuyên nghiệp của những nghệ nhân kim hoàn.

Vương miện được thiết kế phác họa theo hình dạng các khối tinh thể đính đá quý liên kết với nhau, vươn lên mạnh mẽ giống như người phụ nữ hiện đại, vừa xinh đẹp vừa mạnh mẽ, thông tuệ, đại diện cho những thành quả mà họ đã đạt được trong cuộc sống của mình. Ba viên Sapphire vàng nằm ở vị trí trung tâm là biểu trưng cho sự phồn vinh, thịnh vượng của xã hội, thể hiện sức mạnh, ý chí vươn lên không ngừng của phụ nữ ngày nay nay.

H'Hen Niê diện đầm họa tiết chim lạc trên trống đồng với phần cut-out ở eo. Hoa hậu là một trong những giám khảo cuộc thi.

Hành trình Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sẽ khép lại khi chiếc vương miện “Vinawoman” tìm được chủ nhân. Đây cơ hội cuối cùng để các thí sinh Top 41 thể hiện bản lĩnh và bản sắc để tỏa sáng.

Diệp Bảo Ngọc mặc đầm dạ hội đính đá, voan xuyên thấu phần tà và hông do Hoàng Hải thiết kế.
Võ Hoàng Yến và Vũ Thu Phương đọ chân dài.
Hoa hậu Kim Duyên chọn thiết kế xẻ, đính đá tôn vòng một. Cô cũng là huấn luyện viên cho các thí sinh trong các tập truyền hình thực tế.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mâu Thủy, H'Hen Niê và loạt sao lộng lẫy trên thảm đỏ chung kết Miss Universe 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO