Mbappe chính thức xác định tương lai: MU mừng rỡ, Juventus thất vọng

Tố Đông 19/08/2021 06:50

Quyết định ở lại PSG thêm một mùa giải của Mbappe mang đến nhiều cảm xúc cho các đội bóng lớn khác như Real Madrid, Man United hay Juventus.

Mbappe quyết định ở lại PSG thêm 1 năm.
Mbappe quyết định ở lại PSG thêm 1 năm.

Cụ thể, tờ báo Deportes Cuatro của Pháp cũng như đài Cadena SER của Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin tiền đạo Kylian Mbappe đã chia sẻ với các đồng đội thân thiết tại PSG về việc anh sẽ tiếp tục ở lại thi đấu cho đội bóng này thêm một năm nữa.

Bên cạnh đó, đích thân Giám đốc thể thao của PSG – Leonardo cũng đã xác nhận thông tin này với các cầu thủ trong phòng thay đồ. Tuy nhiên, Mbappe cho biết anh vẫn sẽ giữ nguyên ý định chuyển đến Real Madrid vào mùa hè năm sau, đồng nghĩa với việc PSG sẽ mất trắng tiền đạo người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dù vậy, người hâm mộ PSG hi vọng khi “Tam tấu” Messi – Neymar – Mbappe hình thành cũng như thi đấu hiệu quả, tiền đạo 22 tuổi sẽ thay đổi quyết định và chấp nhận ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Được biết, PSG sẵn sàng nâng lương của Mbappe lên đến 35 triệu USD/năm, ngang bằng đãi ngộ mà Neymar đang được nhận và chỉ kém hai siêu sao là Ronaldo (36,5 triệu USD/năm) và Messi (90 triệu USD/năm) trên thế giới.

Người hâm mộ PSG vui mừng khi sẽ được chứng kiến “Tam tấu” Messi – Neymar – Mbappe thi đấu.
Người hâm mộ PSG vui mừng khi sẽ được chứng kiến “Tam tấu” Messi – Neymar – Mbappe thi đấu.

Rõ ràng quyết định này của Mbappe mang đến sự lo lắng rất lớn cho Real Madrid, đội bóng được cho là đang rất khao khát có sự phục vụ của tiền đạo người Pháp. Bên cạnh đó, việc Mbappe ở lại Paris cũng đem đến sự hụt hẫng không nhỏ cho Juventus. Bởi lẽ trước đó, nhiều thông tin cho rằng PSG sẽ mua Ronaldo để hợp thành bộ ba “Messi – Ronaldo – Neymar” nếu như không giữ chân được Mbappe.

Juventus được cho là không mặn mà việc giữ chân Ronaldo và muốn tìm cách để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi nhằm giảm bớt số tiền lương khá cao mà chân sút này đang nhận. Trong khi đó, người hâm mộ Man United lại được dịp ăn mừng khi PSG nếu không bán được Mbappe, họ sẽ không thể cân bằng quỹ lương và khó lòng tiếp tục “ve vãn” tiền vệ Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe chính thức xác định tương lai: MU mừng rỡ, Juventus thất vọng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO