Mbappe lập cú đúp trong ngày Messi chính thức thi đấu cho PSG

Tố Đông 30/08/2021 10:19

Tiền đạo Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp PSG giành chiến thắng trước CLB Reims trong ngày Messi chính thức đạp cỏ Ligue 1.

Mbappe ghi 2 bàn cho PSG trước CLB Reims.
Mbappe ghi 2 bàn cho PSG trước CLB Reims.

PSG đăng ký Messi cho chuyến làm khách trước CLB Reims tại vòng 4 Ligue 1 diễn ra rạng sáng ngày 30/8. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina không ra sân trong đội hình xuất phát mà ngồi dự bị. Thay vào đó, bộ ba tấn công của đội khách là Neymar, Mbappe và Di Maria.

Với sức mạnh vượt trội, PSG không mất quá nhiều thời gian để kiểm soát hoàn toàn thế trận và sớm có cơ hội đầu tiên. Phút thứ 9, Mbappe xâm nhập vòng cấm và thực hiện cú chích mũi giày đưa bóng đi chệch cột.

Messi không để lại ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị.
Messi không để lại ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Tiền đạo người Pháp không phải quá tiếc nuối khi chỉ 7 phút sau, Mbappe đã có thể mở tỉ số cho PSG với cú đánh đầu dũng mãnh từ pha câu bóng rất đẹp của Di Maria. Có bàn dẫn trước, các học trò của HLV Pochettino vẫn tấn công dữ dội khiến bóng chỉ lăn bên phần sân của Reims.Tuy nhiên, hàng công của đội khách không thực sự hiệu quả khi mà Neymar tỏ ra chậm chạp do cơ thể có phần tăng cân sau khi trải qua kỳ nghỉ.

Bên cạnh đó, Reims cũng suýt chút đã có bàn gỡ hòa ở cuối hiệp 1 khi Moreto Cassama sút xa sát vòng cấm đánh bại được thủ thành Navas nhưng bóng lại chạm cột dọc khá đáng tiếc.

Tiền đạo người Argentina bị các cầu thủ Reims “chăm sóc” khá kỹ.
Tiền đạo người Argentina bị các cầu thủ Reims “chăm sóc” khá kỹ.

Đầu hiệp 2, tiền vệ Marshall Munetsi của Reims đưa được bóng vào lưới PSG sau tình huống bắt “ói bóng” của thủ thành Navas. Tuy nhiên sau khi tham khảo VAR, trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi trước đó của cầu thủ mang áo số 15.

Phút 64, Mbappe lập cú đúp giúp đội khách nhân đôi cách biệt với cú đệm bóng cận thành sau đường căng ngang của Hakimi. 2 phút sau, điều người hâm mộ bóng đá thế giới chờ đợi cũng đã đến khi Messi được tung vào sân thay cho Neymar, chính thức đạp cỏ tại giải vô địch quốc gia Pháp cũng như tạo dấu ấn lịch sử cho PSG.

PSG tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 4 trận toàn thắng.
PSG tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1 với 4 trận toàn thắng.

Từ lúc vào sân, Messi thi đấu vô cùng xông xáo nhưng siêu sao người Argentina không để lại được nhiều dấu ấn khi bị các hậu vệ của Reims “chăm sóc” khá kỹ, thậm chí là không ngại phạm lỗi với cựu tiền đạo của Barca. Những phút còn lại, PSG vẫn thi đấu lấn lướt nhưng không có thêm bàn thắng.

Chung cuộc, PSG thắng 2-0 và tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 với 4 trận toàn thắng. Đội đứng thứ 2 là Angers hiện đang có 10 điểm (3 thắng – 1 hòa). Dù vậy, màn trình diễn của Messi ở trận đấu này có lẽ chưa làm thỏa mãn người hâm mộ. Mặt khác, thủ thành Keylor Navas cũng đang tự đánh mất vị trí chính thức của mình vào tay Donnarumma với những pha xử lý hớ hênh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe lập cú đúp trong ngày Messi chính thức thi đấu cho PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO