Mbappe phá vỡ im lặng sau khoảnh khắc 'anh hùng hóa tội đồ'

Thảo Anh 29/06/2021 11:04

Sau khoảnh khắc "anh hùng hóa tội đồ", Mbappe đã chính thức lên tiếng.

Rạng sáng nay, Đội tuyển Pháp đã nhận kết quả cay đắng trước Thụy Sĩ. Kết quả này khiến nhà đương kim vô địch Thế giới phải dừng bước tại Euro 2020.

Sau trận thua đầy tiếc nuối này, những ánh mắt khiển trách được đổ dồn vào Mbappe khi anh là người thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối cùng.

Trước đó, theo thống kê từ Whoscored cho thấy, ngoại trừ đường kiến tạo giúp Karim Benzema quân bình tỷ số, Mbappe đã có màn thể hiện gây thất vọng. Trong tổng số 6 cú sút được số 10 tung ra, không có một pha kết thúc nào đưa bóng trúng mục tiêu.

Tình huống khiến Mbappe trở thành
Tình huống khiến Mbappe trở thành "tội đồ" của tuyển Pháp.

Trước đó, Mbappe được kì vọng là cái tên sẽ đưa Pháp lên ngôi vô địch Euro với kĩ thuật, tốc độ và thể lực ấn tượng. Kì thực, trong suốt vòng bảng, ngôi sao 22 tuổi đã thể hiện phong độ cực kì tốt.

Thế nhưng, với màn thể hiện thất vọng trực tiếp kết thúc giấc mơ vô định Euro 2020 của đội tuyển Pháp, Mbappe trở thành tội đồ trong mắt nhiều người.

Không xuất hiện trực tiếp trước truyền thông, ngôi sao 22 tuổi quyết định giãi bày tâm tư của mình thông qua mạng xã hội.

Trên trang cá nhân của mình, Mbappe viết: "Rất khó để vượt qua nỗi buồn này. Tôi thật sự rất buồn. Toàn đội đã không thể đạt được mục tiêu đã đề ra. Tôi xin lỗi vì quả phạt đền. Tôi muốn giúp đội giành chiến thắng nhưng tôi đã thất bại. Thật khó để ngủ sau ngày hôm nay".

"Tôi biết người hâm mộ rất thất vọng nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn vì đã luôn ủng hộ và tin tưởng chúng tôi. Điều quan trọng nhất là đứng dậy và mạnh mẽ hơn trong chặng đường sắp tới".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe phá vỡ im lặng sau khoảnh khắc 'anh hùng hóa tội đồ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO