Mbappe và những ‘siêu bom tấn’ chờ kích hoạt ở cuối thị trường chuyển nhượng

Tố Đông 17/08/2021 07:41

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi những bản hợp đồng “bom tấn” khi kỳ chuyển nhượng hè đầu mùa giải sẽ kết thúc vào ngày 31/8 tới đây.

Kylian Mbappe từ PSG đến Real Madrid

Mới đây, Mbappe đã từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 6 năm với PSG. Chân sút người Pháp thậm chí còn yêu cầu được gặp Chủ tịch Al-Khelaifi để bày tỏ mong muốn đội bóng chủ quản đàm phán bán anh cho Real Madrid.

Mbappe khao khát được đến Real Madrid thi đấu khi không muốn đá cặp với Messi.
Mbappe khao khát được đến Real Madrid thi đấu khi không muốn đá cặp với Messi.

Mbappe được cho là cảm thấy không hạnh phúc kể từ khi Messi gia nhập đội bóng. Ở trận đấu cuối tuần qua với Strasbourg, Mbappe đã bị chính fan nhà huýt sáo la ó khi BTC đọc đến tên anh trong đội hình ra sân. Dù vậy, Mbappe vẫn góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Khi mà hợp đồng của chân sút 22 tuổi đã đi vào năm cuối, PSG sẽ đối mặt với việc mất trắng tiền đạo tài năng này vào cuối mùa nếu không bán đi trong kỳ chuyển nhượng này. Được biết, mức giá mà PSG mong muốn nằm trong khoảng từ 120-150 triệu euro. Con số này thấp hơn 180 triệu euro mà đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” bỏ ra chiêu mộ ngôi sao người Pháp từ Monaco hè 2017.

Dù vậy trong thời điểm dịch Covid-19 khiến các CLB đều gặp khó khăn về tài chính, Real Madrid được cho đang muốn một cái giá thấp hơn.

Paul Pogba từ Man United đến PSG

Ở chiều ngược lại, PSG được cho là đang thuyết phục tiền vệ tài năng Paul Pogba đầu quân cho mình. Theo Independent, đội chủ sân “Công viên các hoàng tử” sẵn sàng trả mức lương ngất ngưỡng lên đến 510.000 bảng/tuần cho Pogba để đánh bại những “đại gia” khác đang theo đuổi anh như Barca hay Real Madrid. Hiện Pogba đang nhận mức lượng 290.000 bảng/tuần tại MU.

Pogba được trả mức lương cao ngất nếu đồng ý gia nhập PSG.
Pogba được trả mức lương cao ngất nếu đồng ý gia nhập PSG.

Kế hoạch của PSG là xây dựng đội ngũ với các cầu thủ gốc Paris như Presnel Kimpembe, Timothee Pembele hay Kylian Mbappe để thi đấu bên cạnh những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lionel Messi, Neymar hay Sergio Ramos.

Được biết, PSG muốn Pogba gia nhập đội bóng của mình theo dạng tự do khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6/2022 do cạn kiệt tài chính trong thương vụ với Messi. Tuy nhiên, khi mà Mbappe đang có ý định đến Real Madrid thì việc PSG có Pogba ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè này là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Harry Kane từ Tottenham đến Man City

Những ngày qua, tương lai của tiền đạo chủ lực của đội tuyển Anh Harry Kane là chủ đề được quan tâm nhiều nhất tại xứ sở sương mù. Chân sút người Anh thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký trận mở màn Ngoại hạng Anh nhưng Tottenham vẫn thắng Man City với cách biệt tối thiểu.

Harry Kane là mục tiêu quan trọng nhất của Man City lúc này.
Harry Kane là mục tiêu quan trọng nhất của Man City lúc này.

120 triệu bảng kèm theo khoản phụ phí xấp xỉ 20 triệu bảng là mức giá mà Man City đưa ra. Tuy nhiên, Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham vẫn cứng rắn với lập trường chỉ cho phép Harry Kane rời Tottenham nếu nhận được khoản tiền 160 triệu bảng.

Với những thất bại liên tiếp trong trận Siêu cúp Anh và trận mở màn Ngoại hạng Anh mới đây, nhiều khả năng Man City sẽ phải “dốc túi” để cải thiện hàng công của mình.

Ngoài 3 “bom tấn” kể trên, một số ngôi sao khác cũng đang được đặt lên bàn cân trên thị trường chuyển nhượng. Real Madrid ra giá bán “Thần đồng” một thời của bóng đá Na Uy - Odegaard với mức 34 triệu bảng. Cầu thủ này đang được Arsenal quan tâm. Napoli ra giá 30 triệu bảng khi Inter Milan hỏi mua Lorenzo Insigne.

Barca đang trao bán Coutinho với mức giá 40 triệu bảng. Trong khi đó, Man United đang muốn có sự phục vụ của Ilaix Moriba và Kieran Trippier. Ngoài ra, Bayern cũng đánh tiếng sẵn sàng để Joshua Kimmich và Leon Goretzka ra đi với một mức giá hợp lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mbappe và những ‘siêu bom tấn’ chờ kích hoạt ở cuối thị trường chuyển nhượng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO