MC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sở hữu đôi chân dài 1m1, 'gây sốt' với khả năng dẫn song ngữ

Thảo Vy - Quốc Tuấn 29/06/2022 16:32

MC Thanh Thanh Huyền đảm nhận vai trò là người dẫn chương trình đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, gây ấn tượng khi sở hữu đôi chân dài 1m1 cùng khả năng dẫn song ngữ "thần sầu".

Nhan sắc xinh đẹp và body chuẩn của Thanh Thanh Huyền.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, MC Thanh Thanh Huyền nhận được “cơn mưa” lời khen từ công chúng nhờ ngoại hình tỏa sáng, thần thái thu hút, khả năng ứng biến trên sân khấu chuyên nghiệp và trình nói tiếng Anh “như gió”.

Thanh Thanh Huyền tên thật là Đặng Dương Thanh Thanh Huyền (26 tuổi, quê tỉnh Khánh Hòa), được biết đến là một nữ MC còn khá trẻ nhưng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động nghệ thuật.

Thanh Thanh Huyền đảm nhận vai trò là người dẫn chương trình đêm chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Thanh Thanh Huyền từng khiến dân tình ngưỡng mộ với thành tích học tập cực khủng. Nữ MC chia sẻ, trước đây đã từng theo học tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật, khoa Nhạc dân tộc.

Sau đó, cô nàng đỗ Thủ khoa ngành Kinh doanh Thương mại, Đại học Nha Trang và theo học tại đây trong 2 năm.

Nữ MC quyết định vào TP HCM sinh sống, sau khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Ở đây, cô bắt đầu tiếp việc học ở một ngành học mới là Truyền thông Đa phương tiện ở ĐH Công nghệ TP HCM (HUTECH).

Body cực phẩm như Hoa hậu của Thanh Thanh Huyền khiến công chúng trầm trồ.

Không chỉ có học thức khủng, gia thế của Thanh Thanh Huyền cũng là hậu phương vững chắc giúp cô bước chân vào nghề. Mẹ cô công tác tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Khánh Hoà, còn bố là Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ và chị gái cũng làm việc trong ngành Lao động.

Được đánh giá là nữ MC có hình thể đẹp nhất VTV, Thanh Thanh Huyền sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng lý tưởng là 85-61-89. Đặc biệt phải nhắc tới đôi chân dài 1m1.

Thường xuyên xuất hiện trước ống kính và công chúng, đối với cô, giữ dáng là điều vô cùng quan trọng. Nữ MC cho biết, dù lịch trình bận đến đâu, mỗi ngày cô đều dành khoảng 1 tiếng để tập gym, giúp cơ thể luôn săn chắc.

Thanh Thanh Huyền gây thương nhớ bằng thần thái vô cùng gợi cảm.

Thanh Thanh Huyền được công chúng nhớ tới nhiều hơn khi cô bắt đầu làm việc tại VTV, với vai trò MC trong các chương trình như S - Vietnam, Bản thiết kế cuộc sống, Sài Gòn đêm thứ 7...

Với lối dẫn tự nhiên, khả năng ngoại ngữ lưu loát cùng ngoại hình nóng bỏng đã giúp cô trở thành một trong những nữ MC hot nhất tại nhà đài.

Trong show thời trang Fashion Voyage the show 3 - Chasing The Sun, bằng "tuyệt chiêu" dẫn chương trình dài hơi mà không cần kịch bản, cô đã có thể nhớ và dẫn dắt trôi chảy nội dung hơn 3.000 chữ cùng 75 tên riêng.

Điều này đã gây sốt cộng đồng mạng và đến nay vẫn được nhắc đến như một "huyền thoại" trong làng MC.

Đôi chân dài miên man thường xuyên được Thanh Thanh Huyền chia sẻ.

Khi được nhiều khán giả khuyên thi lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp sinh năm 1996 từ chối và cho biết khi trở thành Hoa hậu, yêu cầu giữ hình ảnh khiến cô không thể bộc lộ hết cá tính của bản thân.

“Tôi muốn tập trung cho công việc dẫn chương trình và kinh doanh của mình hơn. Dù không đi thi nhưng tôi mong mọi người tiếp tục ủng hộ những dự án của tôi bởi vì lúc nào tôi cũng mang tinh thần tích cực của một chiến binh", Thanh Thanh Huyền tâm sự.

Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực cũng như thái độ kính nghiệp, Thanh Thanh Huyền đã vinh dự nhận giải MC xuất sắc nhất hạng mục Ngôi sao Truyền hình của giải thưởng World Creator Awards 2021. Đây là giải thưởng tôn vinh và khuyến khích các nhà sáng tạo, người có ảnh hưởng và các nhân vật nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực tại Hàn Quốc và ngoài nước (Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản) đã có cống hiến nổi bật trong năm.

Giải thưởng chính là một sự khích lệ to lớn đối với những nghệ sĩ đã đóng góp để phát triển nền văn hóa và giải trí của khu vực.

Thanh Thanh Huyền rực sáng trong một shoot ảnh đời thường.

Trên trang cá nhân, cô cũng đăng tải đoạn clip nhận Cup và gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức World Creator Awards 2021 bằng tiếng Anh rất lưu loát do không thể trực tiếp sang Hàn Quốc nhận giải.

Nữ MC cũng không quên dành lời cảm ơn đến khán giả, những người đã luôn yêu thương và ủng hộ cho cô suốt thời gian qua. Đồng thời cho biết sẽ luôn chăm chỉ cố gắng hoàn thiện bản thân để đáp lại tình cảm của quý khán giả.

Về đời tư, nữ MC 26 tuổi cho biết cô đã có người yêu nhưng muốn giữ kín vì sự riêng tư cho người mình yêu. Cô muốn bảo vệ người thân của mình để họ không phải nhận được sự chú ý nhiều từ công chúng.

Thanh Thanh Huyền cũng chia sẻ cô không muốn bản thân trở nên quá nổi tiếng. Cô muốn mọi thứ được cân bằng, để cuộc sống đời thường vẫn được tự do và vui vẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 sở hữu đôi chân dài 1m1, 'gây sốt' với khả năng dẫn song ngữ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO