MC Liêu Hà Trinh rời đi, 'Tỏ tình hoàn mỹ' tạm khép lại với 17 cặp đôi đẹp

Mai Phương 28/12/2022 09:02

Trở thành “bà mai” trong Tỏ tình hoàn mỹ, MC Liêu Hà Trinh đã thành công se duyên cho 17 cặp đôi và lời “tạm biệt” chương trình đẫm nước mắt khiến khán giả tiếc nuối.

Cặp đôi Vũ Thịnh – Fanny Trần.

Vũ Thịnh – Fanny Trần

Vũ Thịnh và Fanny Trần từng là người yêu của nhau từ lúc cả hai mới bước chân vào làng giải trí. Tuy nhiên, dưới sức ép chỉ trích của dư luận Vũ Thịnh ngày đó đã quyết định buông tay để “rộng đường” cho sự nghiệp của bạn gái. Kể từ ngày đó, nam ca sĩ vẫn một mình tương tư nhưng đành chôn sâu tình cảm của mình. Tuy nhiên, khi biết Fanny sắp lên chương trình để tỏ tình với người khác, Vũ Thịnh đã không thể ngồi yên và quyết tâm “nối lại tình xưa”.

Bất ngờ với màn “đánh úp” của Vũ Thịnh, Fanny đã khóc như mưa trước màn tỏ “có tâm nhất quả đất” khi có sự góp sức của ba mẹ Fanny. Giây phút Vũ Thịnh ngỏ lời muốn quay lại với nhau, Fanny đã bật khóc chạy khỏi sân khấu khiến khán giả lo lắng nhưng cuối cùng cô nàng cũng đã quay lại sân khấu và quyết định cho nhau một cơ hội. Kể từ hôm đó, người hâm mộ ngày nào cũng bị Vũ Thịnh và Fanny cho ăn “cẩu lương” bất kể ngày hay đêm. Không chỉ vậy, cặp đôi này còn cho phát hành MV kể về chuyện tình yêu của họ khiến fan “quắn quéo”.

Cặp đôi Otis - Thảo Trang.

Otis - Thảo Trang

Sau thời gian dài ngồi “ghế nóng”, gặp được không ít nữ chính lên bày tỏ tình cảm với mình nhưng “nam thần” Otis lại chưa thể rung động với ai. Anh chàng dự định sẽ rời chương trình để nhường lại chiếc ghế nhân duyên cho người khác nhưng anh chàng lại bị níu kéo bởi bức tâm thư của một bạn gái giấu tên gửi về chương trình. Và đó chính là người đẹp đến từ Tây Bắc - Thảo Trang.

Được biết, Thảo Trang đã cảm mến Otis từ cái nhìn đầu tiên khi vô tình lúc đối phương vừa đi tập Gym về. Kể từ lúc đó, cô nàng đã tìm hiểu mọi thứ về Otis từ sở thích cá nhân cho tới tính cách và càng phải lòng anh nhiều hơn. Khi biết Otis có ý định rời chương trình “Tỏ tình hoàn mỹ”, Thảo Trang đã lấy hết can đảm để thổ lộ lòng mình.

Mang đến chương trình một màn tỏ tình giản dị nhưng đầy chân thành, người đẹp Tây Bắc đã chinh phục thành công trái tim của “nam thần” này.

Cặp đôi Đức Anh - Phương Dung.

Đức Anh - Phương Dung

Đức Anh và Phương Dung đều là hai khách mời chính của Tỏ tình hoàn mỹ. Sau khi từ chối tình cảm của nhiều nữ chính đến tỏ tình, Đức Anh đã quyết định nói lời chia tay chiếc “ghế nóng” quen thuộc bởi không muốn làm tổn thương thêm bất kì cô gái nào. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian tham gia show cùng nhau, Phương Dung và Đức Anh đã trở thành những người bạn thân thiết.

Nhận thấy Đức Anh là một chàng trai ấm áp, đa tài lại biết quan tâm tới mọi người đã khiến cho Phương Dung rung động. Không muốn giấu đi tình cảm của mình, Phương Dung đã nhờ chương trình mời cậu bạn thân của mình tới và trực tiếp thổ lộ. Dù lúc đầu, Đức Anh vẫn còn khá e ngại nhưng khi thực sự nhìn nhận lại tình cảm của mình, anh chàng đã quyết định ra về cùng Phương Dung. Không chỉ thế, tại hậu trường cặp đôi này còn khiến fan “đổ gục” khi trao cho nhau nụ hôn cực ngọt.

Cặp đôi Tuấn Dương - Lucie Nguyễn.

Tuấn Dương ra về cùng bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc - Lucie Nguyễn

Ở tập 50, mùa 2 đã có một cái kết đẹp khi anh chàng sinh năm 1998 Tuấn Dương chinh phục thành công bạn gái doanh nhân là Lucie Nguyễn lớn hơn mình 9 tuổi.

Theo lời chia sẻ chàng trai sở hữu chiều cao 1m85 này, anh đã có quãng thời gian thực sự khó khăn về tài chính và từng có ý định chạy xe ôm, đi xin làm bảo vệ, bồi bàn hay làm nhân viên tại shop quần áo để kiếm tiền. Còn thời điểm hiện tại, dù sự nghiệp cũng đã khởi sắc hơn nhưng khi đặt cạnh Lucie Nguyễn vẫn có sự chênh lệch. Nắm tay đàn chị, Tuấn Dương chân thành chia sẻ dù bản thân biết trước sẽ phải chịu áp lực khi sánh đôi cùng một người con gái thành đạt nhưng anh cho rằng đó sẽ tạo thành động lực để bản thân cố gắng.

Vẫn còn ngại ngùng lúc tỏ tình nhưng Tuấn Dương vẫn quyết tâm chinh phục tình cảm của Lucie Nguyễn cho bằng được. Anh khẳng định, dù Lucie Nguyễn không chấp nhận tình cảm của mình thì bản thân cũng sẽ rời khỏi chiếc ghế của Tỏ tình hoàn mỹ để theo đuổi cô.

Trước những lời thổ lộ của đàn em, Lucie Nguyễn quyết định mở lòng cho cả hai một cơ hội. Tuy nhiên, người đẹp 33 tuổi đưa ra điều kiện cả hai phải trải qua những buổi hẹn hò riêng để biết đối phương có thực sự là nửa kia của nhau hay không.

Cặp đôi Lực Trần - Yuna.

Lực Trần “yêu lại” đàn chị hơn 7 tuổi

Ở tập 72, mùa 2 của Tỏ tình hoàn mỹ, Lực Trần bất ngờ khi thấy đàn chị Yuna xuất hiện trên show hẹn hò để tỏ tình với mình và khiến nam dancer sinh năm 2000 này bật khóc vì nhớ lại khoảng thời gian từng yêu nhau nhưng lại có kết cục không êm đẹp.

Đối mặt với bạn gái cũ hơn mình 7 tuổi, cũng là đàn chị của mình trong nghề, Lực Trần bật khóc khi thổ lộ rằng thời điểm quyết định “đường ai nấy đi" đã gặp một vài vấn đề về gia đình. Và cũng là thời điểm mối quan hệ với Yuna luôn trong tình trạng bất hoà đã khiến bản thân càng không thể nào mở lòng. Chính điều tồi tệ này cứ duy trì trong thời gian dài khiến cả hai càng trở nên xa cách, rồi đi đến kết cuộc chia tay.

Nhắc lại những lần bất hoà “cãi nhau là đòi chia tay”, phía đàn chị Yuna cũng thừa nhận rằng mỗi khi cô nói chia tay là vì bản thân đang lúc giận dỗi, muốn Lực Trần thay đổi, bớt ham chơi và để tâm đến suy nghĩ của cô nhiều hơn. Tuy nhiên, đôi lần cô cũng thực sự muốn kết thúc mọi chuyện vì bản thân cảm thấy cô đơn trong cuộc tình với “cậu em” Lực Trần.

Sau những bộc bạch về vướng mắc trong lòng mình bấy lâu nay, Lực Trần sau đó đã xin lỗi Yuna và chủ động mở lời xin cơ hội được quay lại lần nữa: “Em có thể cho anh một cơ hội được không?”. Nghe vậy, Yuna liền tỏ thái độ đồng ý: “Không phải chỉ riêng em mà cả chị cũng sẽ thay đổi điều đó. Chị cũng sẽ là người cố gắng thay đổi”. Trong khoảnh khắc ấy, Lực Trần hạnh phúc kéo tay Yuna và ôm cô vào lòng quyết định từ bỏ chiếc ghế Tỏ tình hoàn mỹ.

Cặp đôi Đức Hải - Jenna Anh Phương.

Hotboy Đức Hải phải tỏ tình đàn chị đến lần 2 mới thành công

Ở tập 76 mùa đầu tiên, khán giả không khỏi bất ngờ khi Đức Hải tỏ tình thành công và “tay trong tay” rời khỏi chương trình cùng đàn chị lớn hơn 4 tuổi Jenna Anh Phương.

Những tưởng sự cố gắng của anh chàng sinh năm 2000 này đã thất bại khi ở thời khắc quyết định, Jenna Anh Phương lại tỏ ra khá bối rối, chỉ đứng im một chỗ mà không nói lời nào.

Cho rằng mình đã thất bại khi tỏ tình đàn chị, Đức Hải đã quyết định ra về để không làm cho đối phương áp lực. Tuy nhiên, khi Đức Hải quay lưng rời đi, Jenna Anh Phương bất ngờ quay lại níu tay đàn em: “Dắt chị theo với”. Khoảnh khắc này khiến dàn khách mời vỡ oà trong hạnh phúc.

Được biết, bố ruột của Jenna Anh Phương là NSND Trần Nhượng trước đó cũng bất ngờ xuất hiện trên màn hình chương trình với những lời gửi gắm đầy yêu thương. Nam nghệ sĩ mong con gái tìm được một chàng trai ở bên quan tâm, chia sẻ và hỗ trợ nhau trong cuộc sống.

Phi Linh - Tuấn Hải cũng là một cặp đôi vô cùng đẹp của chương trình.

Ngoài những cặp đôi đặc biệt này, Tỏ tình hoàn mỹ mùa 2 đã ghép đôi thành công cho rất nhiều cặp đôi như: Sơn Soho - Linh Kul, Peter Thiên Phú - BNAT, Phạm Hùng - Uyên Chi, Trần Vân - Ngọc Đắc, Min.T - Hannie, Phi Linh - Tuấn Hải, Minh Tú - Woni….

Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh là cặp đôi đầu tiên bước ra từ Tỏ tình hoàn mỹ và có cái kết vô cùng viên mãn.

Đặc biệt, cặp đôi Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh đã về chung nhà và có cho mình một “cục cưng” Cookie vô cùng đáng yêu... Và người “se duyên” cho những cặp đôi này không thể nhắc đến là host Liêu Hà Trinh vì đã giúp các chàng trai, cô gái kết nối và hàn gắn tình cảm bằng những lời chia sẻ chân tình, đầy sâu sắc.

MC Liêu Hà Trinh vô cùng xúc động khi nói lời chia tay với chương trình, với những đứa em thân yêu.

Hôm nay, Tỏ tình hoàn mỹ cũng là tập phát sóng cuối cùng do host Liêu Hà Trinh dẫn dắt sau một thời gian dài gắn bó. Xúc động nói lời chia tay với ê-kíp và dàn khách mời, cô tâm sự: “Sau một cái đám cưới hoàn hảo, thì Trinh nghĩ mình nên ưu tiên nhiều hơn cho gia đình. Tỏ tình hoàn mỹ đối với Trinh như một cuộc tình nhiều năm vậy đó. Nhưng nó cũng có sự lão hoá của nó. Nó không phải là chia tay, mà nó là sự luân chuyển, để cho nguồn năng lượng mới, yêu thương mới được phát triển. Đối với Trinh, chương trình như ngôi nhà thứ 2 của mình. Là ê-kíp đẹp nhất, ê-kíp tốt nhất, có những người ấm áp nhất và những người hy sinh nhiều nhất”.

Một món quà vô cùng đáng yêu dành tặng người chị Liêu Hà Trinh, là một bức tranh với đầy đủ chữ ký của ekip chương trình.

Không chỉ riêng MC Liêu Hà Trinh, khi xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ và nghe những lời chia sẻ của “bà mai” này khiến dàn khách mời cũng không kìm được xúc động.

Lan Hương vô cùng xúc động khi phải chia tay người chị tâm lý, thân thương Liêu Hà Trinh.

Chương trình Tỏ tình hoàn mỹ tạm khép lại sau 2 năm phát sóng liên tục với nhiều kỉ niệm, nhiều niềm vui, hạnh phúc và cũng không ít những giọt nước mắt hạnh phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Liêu Hà Trinh rời đi, 'Tỏ tình hoàn mỹ' tạm khép lại với 17 cặp đôi đẹp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO