MC Phí Linh công khai là anti fan của Ali Hoàng Dương

Hà Anh 31/10/2021 16:07

Trong đêm Bán kết 2 của chương trình The Heroes, MC Phí Linh đã bất ngờ công khai tuyên bố mình là anti fan của ca sĩ Ali Hoàng Dương, điều gì đã xảy ra?

Đêm Bán kết đầy bùng nổ của The Heroes đã khép lại bằng những màn trình diễn đầy mãn nhãn của 6 chiến binh: Ali Hoàng Dương, Lona, Cara, Uni5, Mỹ Anh và Thanh Duy.

Lona xuất hiện với hình tượng Nữ hoàng thời tiết.

Lona hóa “Nữ thần thời tiết”, quyết tới công chuyện với Ali Hoàng Dương ở The Heroes

Trong đêm Bán kết, Lona có màn so găng với Ali Hoàng Dương. Trước một cái tên đã có nhiều năm chinh chiến, Lona đã "tung chiêu" vốn là thế mạnh của mình khi mang đến ca khúc do chính cô sáng tác có tên Dự báo thời tiết, với sự hỗ trợ của producer Kent Trần.

Người đẹp đi hát thì có nhiều nhưng để chứng minh được năng lực của mình lại là điều rất khó, tuy nhiên cô nàng Lona trải qua các vòng đấu tại The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021, đã cho khán giả thấy được năng lực của mình với các tiết mục được đầu tư chuyên nghiệp cả về phần hát và phần nhìn.

Lona đã biến sân khấu Bán kết The Heroes trở thành của riêng mình khi xuất hiện với hình ảnh của một Nữ thần thời tiết, qua đó kể câu chuyện của một cặp đôi đang yêu nhau. Vì tính khí của chàng trai quá thất thường giống hệt thời tiết nên cô gái lấy làm thất vọng. Tuy nhiên thứ tình cảm mà cô gái dành cho chàng trai là một tình yêu rất hiện đại, không bi lụy, phụ thuộc vào bất kỳ điều gì.

Lona được nhận xét ngày càng chứng tỏ nội lực, cởi bỏ mác "người đẹp đi hát".

Nhận xét về tiết mục của Lona, Master Nguyễn Hải Phong cho rằng: "Tôi nghe bài hát mà các bạn tự sáng tác, cảm thấy rất thán phục vì qua màu sắc mà các bạn mang tới, tôi thấy được chất Tây, sự hiện đại trong giai điệu cũng như ca từ. Tay non mới sáng tác mà làm được điều như vậy thì thật sự đáng ngưỡng mộ".

Theo dõi tiết mục của Lona, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ: "Sau King Of Rap, Lona vẫn còn những bước chập chững, nhưng bây giờ, anh thấy em đã vững vàng hơn rất nhiều. Chỉ có điều phần điệp khúc nó bắt tai thêm một tí thì người ta sẽ nhớ đến đoạn chuyển điệp khúc nhiều hơn. Còn bản phối thì rất tuyệt vời".

Ali Hoàng Dương có bao nhiêu chơi bấy nhiêu trong đêm Bán kết.

Vốn sở hữu giọng hát nội lực, thế nên Ali Hoàng Dương không ngại trưng trổ thế mạnh của mình mỗi khi anh chàng bước lên sân khấu. Tại đêm Bán kết, Ali Hoàng Dương tiếp tục chứng minh giọng hát cao và sáng của mình với sáng tác của Duck V có tên Lang thang team anh.

Mở đầu Lang thang team anh là một đoạn ngắn trong ca khúc Thao thức vì em. Tiếp đó, Ali Hoàng Dương đưa khán giả vào một không gian đầy lôi cuốn, thổn thức với tông màu đỏ đen làm chủ đạo, kể về những trăn trở trong tình yêu, cũng như lời mời gọi cô gái ấy cứ mạnh dạn bước vào thế giới tình yêu của người con trai, để được sưởi ấm trái tim lạnh giá.

Ali Hoàng Dương trình bầy ca khúc Lang thang team anh với sự trải nghiệm trong tình yêu.

Với chất giọng đầy nội lực, Ali Hoàng Dương đã làm chủ sân khấu của The Heroes, cũng như làm bật lên bài hát Lang thang team anh mà producer Duck V đã dành rất nhiều tâm huyết sáng tác để anh trình diễn ở đêm Bán kết. Ngoài ra, trong lần trở lại này, Ali Hoàng Dương còn trổ tài "bắn rap", cũng như khả năng vũ đạo rất tiến bộ khi sử dụng đạo cụ là những chiếc ghế cho tiết mục.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng đánh giá ca khúc Lang thang team anh rất phù hợp với chất giọng của Ali Hoàng Dương, cũng như đưa lời khuyên, rằng anh chàng nên theo đuổi phong cách này: "Tôi nghĩ Ali Hoàng Dương chơi vòng này như không còn gì để mất. Tôi thấy bạn nên theo đuổi phong cách này, rất phù hợp với bạn, tôi nghĩ bạn không nên cố làm vừa lòng mọi người mà không làm cho người ta ghét em. Tôi nghĩ vòng này sẽ có người ghét em vì em làm quá, tuy nhiên tôi nghĩ nó là sự đột phá".

Ali Hoàng Dương thần thái trên sân khấu.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng cho rằng đây là bài hát hay nhất của Ali Hoàng Dương từ trước đến nay: "Ali Hoàng Dương vòng này đã mang đến cho tôi nhiều điều bất ngờ, tôi thấy đây là bài hát hay nhất từ trước đến nay của bạn".

Một câu chuyện vui trên sân khấu The Heroes, sau phần trình diễn đầy chất trải nghiệm trong tình yêu của Ali Hoàng Dương, MC Phí Linh đã ngay lập tức tuyên bố mình là anti fan của anh. Cô tiết lộ nguyên nhân, Ali đã từng nói dối mình là chưa biết yêu bao giờ, là “manh chiếu mới” trong tình yêu. Các giám khảo khi đó đã khuyên cô không nên tin Ali, nhưng cô vẫn quyết bảo vệ cho bằng được. Sau tiết mục hôm nay, Phí Linh mới nhận ra là mình đã thực sự bị “lừa”. Tuy nhiên, đây chỉ là lời nói vui của Phí Linh, trước khi Ali Hoàng Dương lui vào phía trong sân khấu, cô đã đính chính lại là “Ali đừng buồn nhé, chị vẫn yêu em”.

Sau khi nhận được những lời nhận xét và phần cho điểm, team Đường số 10 là team chiến thắng với 9,435 điểm và Fire Crown là 8,94 điểm.

5 chàng trai của Uni5 đã kể lại một câu chuyện đầy cảm động mang tên Chuyện tình người trinh nữ tên Thi.

Cara hát Mây và núi được khen tới tấp nhưng vẫn bại trận trước Uni5

Tiết mục tiếp theo trong đêm Bán kết là của Unimotion. 5 chàng trai của Uni5 đã kể lại một câu chuyện đầy cảm động mang tên Chuyện tình người trinh nữ tên Thi.

Với những đoạn bắn rap cực kỳ thu hút của Uni5 khiến khán giả và các vị Master đứng ngồi không yên. Chia sẻ ý tưởng chọn sáng tác của nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ, thành viên Nemo cho biết, anh đã ấp ủ ý tưởng về ca khúc này từ lâu. Đặc biệt, Unimotion muốn đưa ý tưởng liêu trai vào Chuyện tình người trinh nữ tên Thi vì trước giờ chưa thấy bản phối có chi tiết ma mị.

Master Nguyễn Hải Phong khen ngợi hết lời: "Anh luôn thấy tụi em giữ vững phong độ, anh tin Uni5 sẽ truyền cảm hứng cho mọi người để trào lưu nhóm nhạc sẽ trở lại".

Team Unimotion.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét: "Thật ra anh cũng đã chuẩn bị tâm lý cho ngày hôm nay đến đây sẽ vui, nhưng anh bất ngờ vì cách trình diễn của mọi người rất ghê gớm”. Anh chứng kiến Uni5 theo nghề bao năm và chịu qua nhiều vất vả, thật sự tụi em phải đoàn kết lắm mới được vậy, duy trì được đến thời điểm này là nỗ lực to lớn". Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đùa vui, nhìn Uni5, anh muốn rủ Nguyễn Hải Phong lập ban nhạc. Được gợi ý rủ thêm Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh Lập tức trêu “không, vì Linh hát chán lắm” khiến hội trường cười bò.

Nhà báo Diệu Minh cảm nhận phần trình diễn của Uni5 rất đồng đều, các thành viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Có thể nói, Uni5 đến với The Heroes để khẳng định chỗ đứng cho nhóm nhạc ở thị trường Việt Nam. Trải qua 24 tập phát sóng, Unimotion chứng minh được sức hút của mình khi luôn biến đổi và làm mới bản thân qua từng vòng thi.

Cara được khen tới tấp khi trình diễn ca khúc Mây và Núi.

So với Unimotion, 2C đang yếu thế hơn khi tạm xếp ở vị trí thứ 10 trong bảng xếp hạng. Chính vì vậy, Cara và producer CM1X đã dồn hết sức vào đêm bán kết này. Team 2C mang đến ca khúc Mây và núi, một sáng tác cũ nhưng qua sự tài tình của producer CMX1 và Cara, bài hát này mang một màu sắc riêng.

Chia sẻ về ý tưởng của bài hát, Cara bộc bạch: "Master ra đề bài thử phối một bản phối cũ hay mới gì cũng được. CM1X làm beat, còn em viết thêm một đoạn cho bài hát mới hơn". Có thể nói, chiến binh Cara đã bỏ công sức khá nhiều trong tiết mục này khi cô nàng phải tư duy và đầu tư chất xám vào bài hát để làm mới lại một ca khúc cũ.

Cara cùng team 2C đã ngày càng chứng minh thực lực khi "làm mưa, làm giớ" trên mạng xã hội.

Master Nguyễn Hải Phong thốt lên "quá hay" khi xem phần trình diễn của Cara. Nhà báo Diệu Minh dành sự ngưỡng mộ cho Cara vì nhận thấy sự tiến bộ ở cô nàng cũng như màu sắc âm nhạc mà Cara đem đến. Master Hà Lê phấn khích bày tỏ: "Cách em trình diễn trong ngày hôm nay cho anh thấy Cara ở buổi đầu tiên và hôm nay khác rất nhiều, cô ấy đã làm chủ sân khấu này".

Chính vì sự ngang tài ngang sức đã khiến hội đồng giám khảo cũng như các vị Master khó cho điểm. Sau khi tổng kết số điểm từ hội đồng giám khảo, Master và các chiến binh không thi, Unimotion giành chiến thắng sít sao trước Cara với số điểm 9,42/9,4.

Mỹ Anh được khen đúng chất "con nhà nòi".

Thanh Duy trải lòng về sự cô đơn qua ca khúc 0g00 đầy tự sự

Xuất hiện tại đêm Bán kết của The Heroes, Mỹ Anh một lần nữa cho thấy sự nổi trội khi mang đến ca khúc Một ngày mới với sự kết hợp cùng chàng ca sĩ trẻ Wren Evans. Được biết, vì không thể bay vào TP HCM để ghi hình trực tiếp do tình hình dịch bệnh, nên cô nàng đã xây dựng một sân khấu cho riêng mình ở Hà Nội.

Nói về Một ngày mới, đây là một ca khúc từng được Diva Hồng Nhung thể hiện thành công và gắn liền với tên tuổi của cô suốt nhiều năm. Thế nên việc Mỹ Anh quyết định lựa chọn ca khúc này để làm mới và đối đầu với Thanh Duy quả thực là một thử thách không hề dễ dàng.

Wren Evans kết hợp cùng Mỹ Anh trong ca khúc Một ngày mới.

Tuy nhiên sự sáng tạo là thứ không có giới hạn trong con người của Mỹ Anh khi cô nàng đã biến ca khúc này trở nên đầy hiện đại, mang đậm màu sắc của US-UK. Chưa kể, Một ngày mới còn "mới mẻ" hơn khi có màn góp giọng của anh chàng Wren Evans đang được rất nhiều khán giả Gen Z yêu thích càng khiến cho tiết mục trở nên đầy lôi cuốn.

Chia sẻ về tiết mục của Mỹ Anh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương trầm trồ: "Đây là tiết mục đậm chất nghệ thuật, Mỹ Anh đúng là con nhà nòi khi ảnh hưởng từ anh Anh Quân, chị Mỹ Linh. Từ âm nhạc, hòa âm, cách xử lý, tư duy". Ngoài ra, các Master cũng đều dành sự đánh giá rất cao cho tiết mục của Mỹ Anh ở vòng Bán kết này.

Thanh Duy khiến người xem rợn tóc gáy với phần tình diễn 0g00 trên sân khấu.

Nếu như trước đây, Thanh Duy lúc nào cũng mang đến những ca khúc sôi động, khiến sân khấu The Heroes như một "chảo lửa" thì trong vòng Bán kết này, "anh cả" của đại gia đình The Heroes lại mang đến những giây phút lắng đọng, tuy ma mị nhưng chất chứa đầy nổi niềm.

Nói về 0h00, đây là ca khúc mang đầy màu sắc đương đại, với những lời tự sự trong đêm của một người luôn thấy bơ vơ, cô độc. Mặc dù ca khúc mang đậm màu sắc ma mị, tuy nhiên với quãng giọng lên xuống thất thường, kết hợp với những đoạn điệp khúc cao vút của Thanh Duy đã giúp người nghe được chìm đắm trong tiết mục. Không chỉ về phần nhạc mà Thanh Duy còn gây ấn tượng về phần hình khi anh còn mang đến những màn vũ đạo đậm chất tượng hình, nghệ thuật.

Chia sẻ về phần trình diễn của Thanh Duy, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cho biết: "Tôi rất trân trọng cống hiến của em, tôi thấy đam mê, năng lượng của một người nghệ sĩ thực thụ. Không phải ai tôi cũng nói câu này đâu, dù cho tiết mục đó có được vỗ tay rất nhiều nhưng chưa chắc tôi đã công nhận, nhưng đối với Thanh Duy thì tôi công nhận. Thanh Duy đã mang đến cảm xúc, sự sợ hãi thực sự. Tiết mục hôm nay thuyết phục tôi".

Thanh Duy cảm nhận được sự cô đơn của em trai ruột khi sáng tác ca khúc 0g00.

Nói về ca khúc mà mình lựa chọn để dự thi, Thanh Duy cho biết đây là một sáng tác của em trai ruột anh. Bản thân khi thu âm ca khúc này, Thanh Duy đã khóc rất nhiều vì cảm nhận được sự cô đơn của em trai. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh cũng đánh giá rất cao tiết mục của Thanh Duy, bởi sự sáng tạo, luôn nghĩ đến những điều khiến khán giả bất ngờ. Còn về Master Hà Lê, anh cho rằng Thanh Duy đã tìm thấy được chính mình, đủ dũng cảm, tự tin để thể hiện cái được tìm thấy và để mọi người hiểu hơn về mình.

Dù mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả nhưng kết quả, Mỹ Anh vẫn được chiến thắng với 9,19 điểm và team của Thanh Duy đạt được 9,005 điểm.

Đừng bỏ lỡ đêm Chung kết 1 đầy kịch tính của The Heroes, được phát sóng vào lúc 21h15 thứ bảy ngày 6/11/2021 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Phí Linh công khai là anti fan của Ali Hoàng Dương

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO