MC Quyền Linh quyên góp 10 tấn gạo cho Trịnh Kim Chi giúp nghệ sĩ gặp khó khăn

Thùy Linh 24/09/2021 10:35

Quyền Linh vừa trao tặng cho Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TP Hồ Chí Minh - NSƯT Trịnh Kim chi 10 tấn gạo để hỗ trợ cho nhiều nghệ sĩ gặp khó khăn trong hội.

MC Quyền Linh trao tận tay NSUT Trịnh Kim Chi 10 tấn gạo.
MC Quyền Linh trao tận tay NSƯT Trịnh Kim Chi 10 tấn gạo.

Thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều nghệ sĩ gặp khó khăn vì không có show diễn và thu nhập. Với cương vị là Phó Chủ tịch Hội, NSƯT Trịnh Kiêm Chi luôn cố gắng hỗ trợ kịp thời những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn.

Bắt đầu từ tháng 5, Phó Chủ tịch Hội sân khấu TP Hồ Chí Minh đã cùng với Quỹ Chăm lo nghệ sĩ hỗ trợ cho gần 40 nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật và bị nhiễm Covid-19 (từ 5 triệu đến 10 triệu/người). Bên cạnh đó, hội còn hỗ trợ 181 nhân viên hậu đài của các sân khấu ở TP Hồ Chí Minh.

Ngoài việc hỗ trợ các nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, Trịnh Kim Chi còn huy động rất nhiều rau củ, gạo, sữa... cho các bếp từ thiện và người dân các khu cách ly cũng như các địa phương. Song song đó là phát hơn 5.000 phần thuốc cho người dân bị F0 và F1 đang cách ly tại nhà.

Ngoài ra NSUT Trịnh Kim Chi cũng trao nhiều phần quà khác cho các bếp từ thiện và nhiều F1, F0 đang cách ly tại nhà.
Ngoài ra, NSƯT Trịnh Kim Chi cũng trao nhiều phần quà khác cho các bếp từ thiện và nhiều F1, F0 đang cách ly tại nhà.

"Dù rất nguy hiểm khi gặp nhiều F0, F1 trong mùa dịch, tôi nghĩ mình cố gắng làm những gì tốt nhất cho đồng nghiệp và khán giả. Tôi vẫn đứng ra kêu gọi để giúp đỡ mọi hoàn cảnh khó khăn trong thời gian này và mãi mãi về sau vì công việc của mình đang làm từ cái tâm", NSƯT Trịnh Kim Chi chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    MC Quyền Linh quyên góp 10 tấn gạo cho Trịnh Kim Chi giúp nghệ sĩ gặp khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO