Mc Trấn Thành: Ứng xử 'kém duyên' từ mùa 1 đến mùa 2 Rap Việt

Mây My 28/01/2022 08:45

Rap Việt Mùa 2 đã chính thức khép lại tuy nhiên khán giả đồng loạt ném đá MC Trấn Thành bởi cách ứng xử "kém duyên" của anh xuyên suốt 2 mùa phát sóng.

Trấn Thành nhiều lần bật khóc trên sóng truyền hình.

Lắm drama

Nếu như ở mùa 1, Trấn Thành được người hâm mộ gọi với biệt danh Thành Cry thì sanh đến mùa 2, anh tiếp tục vướng phải drama trong đêm chung kết Rap Việt khi có những câu nói được cho là thiếu “tinh tế”.

Nghệ danh "Thành Cry" bắt đầu xuất hiện khi Trấn Thành đảm nhiệm vai trò dẫn dắt tại Rap Việt. Tại một gameshow về Rap/Hip-hop vốn được mặc định là cá tính, chất chơi, mạnh mẽ... thế nhưng chẳng hiểu sức mạnh nào lại giúp Trấn Thành có thể "lật kèo" biến show Rap thành bể drama, để rồi liên tục khóc với 7749 trạng thái: nức nở, sụt sùi, thút thít, nghẹn ngào...

Việc tuyến lệ của Trấn Thành hoạt động hết công suất, trở thành hiện tượng viral mọi mặt trận.

Việc tuyến lệ của Trấn Thành hoạt động hết công suất, trở thành hiện tượng viral mọi mặt trận khiến khán giả từ ngán ngẩm trở nên quen thuộc. Thậm chí là "nghiện" và coi nó như một "thương hiệu" không thể thiếu mỗi khi chương trình xuất hiện câu chuyện hay màn trình diễn nào đó xúc động.

Chưa hết, với vai trò là MC chương trình Rap Việt, nhiều lần nam MC thản nhiên nhắc đến tên người yêu cũ của vợ. Thời điểm đó, câu chuyện này trở thành hiện tượng. Bởi Tiến Đạt vốn là bạn trai cũ của Hari Won.

Trấn Thành thản nhiên nhắc tên người yêu cũ của vợ.

Trong quá khứ, Hari Won - Tiến Đạt đã yêu nhau tận 9 năm, sau khi chia tay Tiến Đạt, Hari Won mới đến với Trấn Thành. Lúc Hari Won - Trấn Thành công bố chuyện yêu nhau, khán giả đã gọi tên Tiến Đạt khá nhiều. Mấy năm trôi qua nhưng cứ mỗi lần Trấn Thành hay Hari Won nhắc tên Tiến Đạt thì showbiz Việt lại một lần dậy sóng.

Bên cạnh những lời dẫn dắt, tấu hài thông minh, mang tính chất gây cười, nhiều ý kiến lại phản đối vì một lần thì vui, nhiều lần lại hoá ra "kém duyên".

Yuno Bigboi chính là "nạn nhân" bị nam MC "body shaming".

Không những gây tranh cãi vì đùa chuyện tình cảm, hỏi mối quan hệ riêng tư, việc Trấn Thành liên tục “body shaming" thí sinh từ mùa 1 đến mùa 2 cũng khiến người xem khó chịu.

Ở Rap Việt mùa 1, Yuno Bigboi chính là "nạn nhân". Khi phỏng vấn Yuno Bigboi, Trấn Thành khá thoải mái khi hỏi về cân nặng và mức ăn uống của nam thí sinh: "Bạn có ăn uống bình thường như người ta không?", "Bạn bao nhiêu ký?".

Tại đêm Gala trao giải Rap Việt mùa 1, Suboi - Tlinh đã cùng nhau kết hợp và trình diễn ca khúc có tên “Tèn Tèn Girls. Ngay sau màn trình diễn này, MC Trấn Thành phấn khích: "Phụ nữ mà tự tin, hay ho như thế thì làm gì phải đi đòi nữ quyền?".

Tưởng chừng như chỉ là một lời chia sẻ bình thường nhưng chính câu nói này của Trấn Thành lại đang gây nên tranh cãi. Theo đó, cộng đồng mạng cho rằng Trấn Thành đang đánh giá thấp sự cố gắng của những người đang muốn khẳng định nữ quyền và bình đẳng giới.

Tlinh ám chỉ Trấn Thành “kém duyên” ngay trên sóng truyền hình

Trong lễ trao giải Rap Việt mùa 2 vừa lên sóng, đoạn hội thoại sượng trân giữa MC Trấn Thành và Tlinh trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, sau khi tlinh thành khách mời góp giọng tại chương trình với ca khúc “Gái Độc Thân”, MC Trấn Thành đã hỏi cô nàng về tình trạng yêu đương hiện tại.

Tlinh xuất hiện với tư cách khách mời trong đêm chung kết Rap Việt mùa 2.

Tuy nhiên, tlinh đã thẳng thừng với đàn anh: "Anh có thể hỏi câu nào tinh tế hơn được không?". Liên tiếp đó là hàng loạt khoảnh khắc ngượng ngùng, người hỏi không hiểu khách mời, khách mời thì chẳng có gì trong đầu sẵn để chia sẻ. Cứ thế, khán giả phải chứng kiến những màn ậm ờ, cứu vãn trong vô vọng từ MC.

Trước yêu cầu có phần "thẳng thừng" từ cô nàng, Trấn Thành nhắc lại câu hỏi một cách trực diện hơn. Song, trước câu hỏi "Em có cần trả lời không?" của Tlinh, nam MC liền đáp mình chỉ đang đùa.

Màn đối đáp sượng sùng trên sóng truyền hình.

Trên các diễn đàn, màn phỏng vấn "sượng trân" giữa Trấn Thành và Tlinh đang là chủ đề bàn tán. Nhiều cư dân mạng cho rằng Trấn Thành khá thiếu tinh tế và "kém duyên" khi hỏi về những vấn đề riêng tư, cá nhân của người khác trên sóng truyền hình.

Tuy nhiên, một vài người lại cho rằng câu hỏi của nam MC hoàn toàn bình thường và phù hợp với hoàn cảnh. Theo đó, khán giả bày tỏ sự thất vọng trước khả năng ứng biến và giao tiếp của tlinh trong trường hợp này.

Thể hiện bài hát "Gái độc thân", Tlinh bị Trấn Thành soi mói chuyện đời tư.

Người hâm mộ chỉ ra khi được Trấn Thành hỏi về những thành công sau chương trình Rap Việt hay những bí quyết để trở thành một rapper độc lập, Tlinh lại tỏ ra vô cùng lúng túng, trả lời không đúng trọng tâm và có phần thiếu chuyên nghiệp.

Trước những lùm xùm không đáng có, tối 27/1, trên trang cá nhân, rapper Tlinh lên tiếng xin lỗi MC Trấn Thành và người hâm mộ.

"Tôi đã rất hồi hộp và có nhiều cảm xúc khi quay trở lại Rap Việt nhưng tối qua, tôi đã có những lời nói và hành xử không được đúng mực với tiền bối là anh Trấn Thành. Tôi đang có nhiều áp lực trong đời sống cá nhân nên lúc đó vô tình nghĩ đến và cảm thấy không thoải mái. Trong lúc bối rối, tôi đã chọn lựa từ ngữ giao tiếp một cách cẩu thả", cô viết.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mc Trấn Thành: Ứng xử 'kém duyên' từ mùa 1 đến mùa 2 Rap Việt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO