'Mẹ chồng' Lan Hương đã hết khó tính trong 'Giao mùa'

Theo VOV 13/06/2017 15:18

Bộ phim "Giao mùa" ra mắt khán giả yêu màn ảnh nhỏ trong tháng 6 này, quy tụ dàn diễn viên đông đảo nhất từ trước đến nay.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ nổi tiếng.

Trong tháng 6 này, bộ phim "Giao mùa" của đạo diễn Trần Hoài Sơn sẽ ra mắt khán giả yêu màn ảnh nhỏ. Không gay cấn kịch tính như "Người phán xử" hay căng thẳng, đầy mâu thuẫn như "Sống chung với mẹ chồng", “Giao mùa” đi sâu khai thác những góc cạnh trong cuộc sống người Hà Nội.

Đó là khát khao lập nghiệp của thế hệ trẻ sinh ra và lớn lên sau khi đất nước hòa bình. Đó là câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu về tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn. Là cách sống, cách cư xử rất “Hà Nội” đọng lại nhiều suy nghĩ. Cho đến cả những khác biệt, thậm chí mâu thuẫn giữa các thế hệ với nhau ngay trong mỗi gia đình.

Bộ phim kể về một nhóm bạn học cùng thời phổ thông, chủ yếu là cư dân phố cổ. Toàn là cậu ấm của gia đình tiểu tư sản giàu có, đi du học về được bố cho nhiều tiền để kinh doanh.

Trung là con trai út trong gia đình gia giáo, nề nếp. Hòa cùng em trai sống với mẹ và bác gái làm nghề bánh cưới hỏi gia truyền, được mẹ chiều chuộng hết mực. Duy chỉ có Mai là dân tỉnh lẻ theo bố mẹ về Hà Nội kiếm kế sinh nhai, cố gắng học để vươn lên.

"Giao mùa" là câu chuyện nhẹ nhàng, đáng yêu về tình cảm gia đình, tình yêu, tình bạn.

Trải qua nhiều thử thách, những bài học từ câu chuyện của mỗi nhân vật sẽ khiến chúng ta phải suy ngẫm. Ai xem phim cũng sẽ cảm thấy gần gũi, bởi tình tiết phim dung dị, nhẹ nhàng và chân thực.

Đạo diễn Trần Hoài Sơn từng được biết đến qua đề tài cảnh sát hình sự “Cổ Cồn Trắng”, đặc biệt là bộ phim “Vệt nắng cuối trời” từng dậy sóng một thời. Với "Giao mùa", anh chọn lối kể chuyện trầm lắng, nhẹ nhàng và duyên dáng Những ca khúc về Hà Nội hòa quyện cùng những hình ảnh lãng mạn của đất Tràng An được tái hiện qua những thước phim trau chuốt tạo nên một Hà Nội không thể lẫn với bất kỳ nơi đâu.

Quy tụ dàn diễn viên lớn, "Giao mùa" trở thành số ít phim truyền hình thể loại tâm lý xã hội có lượng diễn viên đông đảo nhất từ trước tới nay. Có thể kể đến "mẹ chồng khó tính" Lan Hương trong “Sống chung với mẹ chồng” trở lại với hình ảnh người phụ nữ đoan trang, dịu dàng thuần chất trong “Giao mùa”. Hay hot girl Huyền Lizzie hoá thân thành cô gái quê mùa giản dị, mộc mạc với trái tim ấm áp.

NSND Lan Hương dịu dàng, đằm thắm trong "Giao mùa".

Cùng làm nên thành công của Giao mùa là sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi gạo cội như: NSƯT Thanh Quý, NSƯT Tiến Đạt, các nghệ sỹ Lê Mai, Thanh Chi, Minh Phương, Phú Thăng,… và các diễn viên quen thuộc như Chí Nhân, Tiến Lộc, Phương Oanh, Thanh Huyền.…

Bộ phim sẽ được phát sóng vào 20h45 các ngày Thứ Hai, Thứ Ba, Thứ Tư hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 19/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Mẹ chồng' Lan Hương đã hết khó tính trong 'Giao mùa'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO