Mê mẩn nhan sắc người đẹp bóng chuyền cao 1,96 m tại Olympic 2020

31/07/2021 20:00

Xuất hiện tại Olympic Tokyo 2020, Nataliya Goncharova - ngôi sao của đội tuyển bóng chuyền nữ Nga thu hút sự chú ý bởi vẻ đẹp hoàn hảo như siêu mẫu.

Nataliya Goncharova trả lời phỏng vấn.

Xuất hiện tại Thế vận hội Tokyo 2020, vận động viên Nataliya Goncharova của đoàn thể thao thuộc Ủy ban Olympic Nga là một trong những gương mặt thu hút sự chú ý đặc biệt của báo giới bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Nataliya Goncharova, sinh năm 1989, cao 1,96 m là nữ vận động viên bóng chuyền người gốc Ukraine. Cô từng chơi cho đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Ukraine cho đến năm 2010, sau đó, cô trở thành thành viên của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Nga.

Mang áo số 8 trong đội tuyển bóng chuyền nữ Nga tại Thế vận hội Tokyo 2020, Nataliya Goncharova thi đấu năng nổ, hiệu quả và là người ghi nhiều điểm số cho đội tuyển.

Vẻ đẹp của Nataliya Goncharova.

Cô thu hút sự chú ý đặc biệt của phóng viên ảnh bởi chiều cao hoàn hảo 1,96 m và vóc dáng chuẩn như siêu mẫu. Nataliya Goncharova cũng là một trong những nữ vận động viên bóng chuyền được trả lương cao nhất tại Nga.

Nhan sắc hoàn hảo của người đẹp bóng chuyền ngoài đời thường. Nataliya sinh ra trong một gia đình toàn vận động viên. Cụ và bà ngoại của cô là những vận động viên bóng chuyền. Ông ngoại và bố cô tham gia điền kinh, trong khi mẹ cô chơi bóng rổ chuyên nghiệp. Từ nhỏ, Nataliya và chị gái Valeriya Goncharova đã chơi bóng chuyền ở quê nhà Ukraine.

Cả Nataliya Goncharova và chị gái đều lọt vào đội tuyển bóng chuyền quốc gia của Ukraine và giành danh hiệu châu lục tại giải vô địch châu Âu trẻ (U17) CEV 2005. Một năm sau, họ giành được huy chương đồng tại giải vô địch châu Âu U19. Năm 2007, họ đã lọt vào top sáu của giải vô địch thế giới U20.

Từ năm 2006, Nataliya Goncharova gia nhập câu lạc bộ bóng chuyền nữ Dynamo Moscow (Nga) và cô gắn bó với đội tuyển bóng chuyền nữ Nga kể từ đó. "Tôi đã không còn đếm được số mùa mà tôi đã gắn bó với Dinamo. Tôi trung thành với câu lạc bộ của mình và tôi hy vọng sẽ ở đây thêm vài năm nữa", Goncharova nói trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến gần đây cho kênh YouTube của câu lạc bộ.

Goncharova đã ba lần được chọn là cầu thủ bóng chuyền nữ xuất sắc nhất giải Russian Super League từ năm 2014 - 2017.

Người đẹp bóng chuyền chia sẻ: "Luôn có những lời mời từ các câu lạc bộ khác và hàng năm tôi luôn cân nhắc các lựa chọn nhưng đôi khi tốt hơn là bạn nên ở một nơi mà bạn cảm thấy thoải mái trong khi thi đấu, điều này rất quan trọng. Có thể ở nơi khác điều kiện tài chính tốt hơn nhưng đối với tôi thái độ nhân văn luôn được ưu tiên".

Về đời tư, năm 2012, Nataliya Goncharova kết hôn với vận động viên bóng chuyền Nga Aleksey Obmochaev. Tuy nhiên, họ đã ly hôn vào tháng 1 năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Mê mẩn nhan sắc người đẹp bóng chuyền cao 1,96 m tại Olympic 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO