Messi bị fan cuồng chửi bới trước thềm trận đấu ra mắt cho PSG

Tố Đông 25/08/2021 09:23

Siêu sao người Argentina bất ngờ bị fan cuồng của giải bóng đá hàng đầu nước Pháp chửi bới ngay trước thềm trận đấu ra mắt của anh cho Paris Saint-Germain (PSG).

Fan cuồng mặc áo CLB Marseille in dòng chữ chửi bới Messi.
Fan cuồng mặc áo CLB Marseille in dòng chữ chửi bới Messi.

Theo khẳng định của HLV Mauricio Pochettino, siêu sao Lionel Messi sẽ chính thức có trận đấu ra mắt cho PSG trong chuyến làm khách trước CLB Reims vào cuối tuần này (1h45 ngày 30/8).

“Messi chắc chắn sẽ ra sân ngay từ đầu vào cuối tuần này và bắt đầu trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Chúng tôi hi vọng mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi”, HLV trưởng của PSG phát biểu.

Tiền đạo người Argentina đã cập bến “gã nhà giàu nước Pháp” được gần nửa tháng. Tuy nhiên Messi được cho nghỉ ngơi thêm, không thi đấu ở hai vòng đầu của Ligue 1 để có thể trạng tốt nhất sau khi cùng tuyển Argentina vô địch Copa America 2021.

Được biết hiện tại, Messi và cùng gia đình đang ở Barcelona để tận hưởng kỳ nghỉ ngắn. Chuyến đi này có cả Neymar. Cả hai siêu sao của PSG sẽ sớm trở về Paris để cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu với Reims.

Sự góp mặt của Messi vào thời điểm này là vô cùng cần thiết với PSG khi mà tiền đạo chủ lực của đội bóng này là Mauro Incardi đã gặp phải chấn thương vai và cần đến khoảng 1 tháng để có thể trở lại thi đấu.

Messi sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên cho PSG vào cuối tuần này.
Messi sẽ chính thức có trận đấu đầu tiên cho PSG vào cuối tuần này.

Tin tức về màn chào sân chính thức của Messi đã làm truyền thông lẫn các cổ động viên bóng đá tại Pháp “phát sốt”. Tuy nhiên, không phải fan nào cũng ngóng chờ màn trình diễn của cựu tiền đạo Barca.

Mới đây, một video quay lại cảnh fan cuồng trong trang phục CLB Marseille, có in dòng chữ “Messi chết tiệt” ở sau lưng, liên tục chửi bới tân binh của PSG. Sau đó, người này còn gây sốc khi tung cước đá hỏng hai màn hình tivi trong một cửa hàng điện tử.

Hành động của fan cuồng này không chỉ gây xôn xao dư luận mà đem đến sự lo lắng về an toàn của Messi tại Pháp. Nhất là khi các CĐV Marseille vừa dính vào scandal loạn đả chấn động thế giới trong trận đấu giữa đội nhà và CLB Nice ở vòng 2 vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi bị fan cuồng chửi bới trước thềm trận đấu ra mắt cho PSG

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO