Messi đại náo Bolivia, Argentina giành chiến thắng đậm

Thảo Anh 29/06/2021 09:44

Trong một trận đấu Messi tỏa sáng rực rỡ, Argentina dễ dàng có chiến thắng đậm trước đối thủ Bolivia.

Sáng nay (7h ngày 29/6 theo giờ Việt Nam), ĐT Argentina đã có màn đối đầu với ĐT Bolivia trong khuôn khổ bảng A giải đấu Copa America.

Trận đấu mở màn với những diễn biến không mấy bất ngờ khi Messi và các đồng đội chiếm mọi lợi thế, từ điểm số, cho đến đội hình.

Liên tiếp các loạt tấn công được thực hiện từ phía đội bóng áo trắng xanh. Và cũng không để các cổ động viên phải chờ quá lâu, chỉ sau 2 đợt tấn công, Argentina đã có bàn mở tỷ số.

Xuất phát từ đường chuyền tinh tế và chính xác của Lionel Messi, Alejandro Gomez đã tận dụng hoàn hảo để sút tung lưới Bolivia, mở tỉ số cho trận đấu.

Có được lợi thế dẫn trước, Argentina càng chơi 1 cách tự tin trước đối thủ. Họ chủ động chơi pressing trên phần sân của Bolivia với hy vọng đoạt bóng và nhân đôi cách biệt nhưng cũng không quá vội vã.

Bolivia lùi sâu phòng ngự
Bolivia lùi sâu phòng ngự

Trái ngược lại, Bolivia mặc dù cũng bắt đầu tìm được nhịp của trận đấu và tổ chức tấn công, nhưng những đường lên bóng không có tính bất ngờ và dễ dàng bị Argentian hóa giải.

Trong khi Bolivia vẫn loay hoay tìm bàn gỡ thì diễn biến mới bất ngờ xảy ra. Phút thứ 31, Gomez đi bóng kỹ thuật và bị cầu thủ Bolivia phạm lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài đã cho Argentina hưởng quả 11 m. Trên chấm phạt đền, Messi sút mạnh vào góc trái khung thành Bolivia, không có bất cứ một sai sót nào và cũng không cho thủ môn Lampe một cơ hội nào cả. Cách biệt được nhân đôi 2-0 cho Argentina.

Lúc này, đội hình được HLV Baldiviesco bố trí lùi rất sâu. Thế nhưng, bất chấp những nỗ lực hàng phòng ngự của Bolivia, Messi vẫn kịp băng xuống nhận đường chuyền của Aguero, tâng bóng qua đầu thủ môn Lampe để có riêng cú đúp trước khi kết thúc hiệp 1.

Để thua liên tiếp 3 bàn, Bolivia bước vào hiệp 2 với hừng hực quyết tâm cống hiến. Điều này cũng đã được cụ thể trên bảng tỉ số khi Saavedra dứt điểm cận thành không một sai sót.

Thế nhưng, đây cũng là bàn thắng danh dự duy nhất của Bolivia trước khi Lautaro Martinez dứt điểm cận thành trong một tình huống lộn xộn mang về bàn thắng thứ tư cho Argentina ở phút 65.

Martinez ấn định chiến thắng 4-1 cho Argentina
Martinez ấn định chiến thắng 4-1 cho Argentina.

Chung cuộc, Argentina 4 - 1 Bolivia. Với kết quả này, Argentina chính thức giành vé vào tứ kết Copa America với vị trí nhất bảng A.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Messi đại náo Bolivia, Argentina giành chiến thắng đậm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO